Lại kinh ngạc vì chàng trai bán phở giả giọng nam, nữ cực ngọt

- Với khả năng vừa hát được giọng nam lẫn nữ, chàng trai này đã được danh hài Hoài Linh chiêu mộ theo nghiệp ca hát.

Trong tập 2 chương trình Người bí ẩn vừa được phát sóng trên HTV7, chàng trai bán phở đến từ Rạch Giá, Kiên Giang đã gây “náo loạn: sân khấu khi thể hiện ca khúc ‘Đừng nói xa nhau’ bằng giọng nam lẫn nữ mượt mà và đầy cảm xúc .


Khánh Bình trên Gameshow Người Bí Ẩn.

Không chỉ trình bày xuất sắc được giọng ca nam lẫn nữ trên sân khấu Người Bí Ẩn, trên trang cá nhân của Khánh Bình còn chia sẻ nhiều video clip anh giả giọng nhiều ca sĩ nữ như Thanh Tuyền, Phi Nhung, Hương Lan, Cẩm Ly,…

Sở hữu giọng ca thiên phú cộng với khả năng giả giọng tuyệt vời như vậy, phần thể hiện tài năng của Khánh Bình khiến danh hài Hoài Linh vô cùng thích thú, thậm chí bật khóc vì xúc động. Anh chia sẻ: “Tại sao một giọng hát tuyệt vời này em lại không đi hát chuyên nghiệp. Nếu em làm như vậy em vô tình phụ ơn trên đã cho em giọng ca thiên phú. Anh rất ngưỡng mộ giọng hát của em và hy vọng sau này em là một ca sĩ chuyên nghiệp”. Danh hài sẵn sàng ra tay giúp đỡ Khánh Bình và ngỏ lời mời làm anh làm ca sĩ độc quyền. Không phụ lòng Hoài Linh, chàng trai này đã nhanh chóng nhận lời vì niềm đam mê ca hát từ rất lâu.


Khánh Bình là ca sĩ độc quyền của Hoài Linh

Nghệ danh Khánh Bình từ lâu đã được nhiều người biết đến qua những clip hát karaoke giả giọng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Những bài hát của anh được cư dân mạng đón nhận rất tích cực và nhiều lời khen ngợi. Anh cũng đã sở hữu riêng cho mình một CD mang tên Khánh Bình với nhiều ca khúc giả giọng nam và nữ.


Được biết, anh cũng đang thử sức với cuộc thi The X- Factor Việt Nam mùa đầu tiên.


Một Khánh Bình ở đời thường.

Cùng xem những bài hát karaoke “đỉnh” giả giọng của anh:


Giả giọng nữ danh ca Thanh Tuyền.


Giả giọng Hương Lan qua Hương tóc mạ non.


Giả giọng Phi Nhung hát Còn thương rau đắng mọc sau hè.


Giả giọng Hương Lan hát Quê em mùa nước lũ.


Khánh Bình hát “cảm ơn” giọng nam nữ gửi đến khán giả của mình.

Lê Phú

Tin tức mới nhất