Lại một gái xinh nữa... ế tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' khiến dân tình xôn xao

Tập sắp phát sóng chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số tuần này sẽ khiến khán giả ngạc nhiên khi hé lộ hình ảnh cô gái xinh đẹp tham gia.

Cô gái tên đầy đủ là Trần Thị Tứ, đến từ Bình Định, hiện là kế toán công nợ. Theo thông tin từ Fanpage của chương trình "bạn muốn hẹn hò", Tứ là người có trách nhiệm với công việc, biết nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi. Cô là người hay giận nhưng cũng rất nhanh quên, không lãng mạn, có chút khô khan.

Tìm đến chương trình, Tứ hi vọng tìm được một người đàn ông giống với hình mẫu lý tưởng là cha mình, là một người có trách nhiệm, biết lo làm ăn.

Tứ xuất hiện với ngoại hình khá bắt mắt khiến nhiều người phải thổn thức. Có độc giả bình luận rằng "không tin rằng trên đời lại có nhiều cô gái xinh đẹp mà ế đến vậy, trong khi ra đường thì nhìn mãi...".

Lại một gái xinh nữa... ế tham gia Bạn muốn hẹn hò khiến dân tình xôn xao-1

Trên thực tế, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" sau nhiều số phát sóng đã gạt bỏ được quan điểm mà nhiều người vẫn nghĩ "Toàn người ế và không có ngoại hình bắt mắt". Minh chứng là, gần đây, chương trình đã có những cặp đôi vô cùng xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt, công việc tốt... 

Điều này cho thấy, người ta đã tìm đến "Bạn muốn hẹn hò" để mong muốn duyên số sắp đặt cho mình một nửa đích thực phù hợp về mọi mặt, một nửa hoàn hảo của mình nhờ sự tư vấn, giúp đỡ của nhiều người. Có những người chưa có thời gian để tìm người yêu, cũng chưa gặp được người phù hợp cũng đã nhờ tới chương trình. 

Cùng xem cô nàng Tứ, một trong những cô gái khá xinh xắn tham gia chương trình sẽ tìm được một nửa như thế nào  trong số tuần này nhé!

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lai-mot-gai-xinh-nua-e-tham-gia-ban-muon-hen-ho-khien-dan-tinh-xon-xao-n-147684.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất