Lại một lần nữa, Noo Phước Thịnh khiến fan Việt tự hào khi trình diễn tại Hong Kong

Noo Phước Thịnh đã mang đến 2 ca khúc sôi động tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Đêm 23/3, Noo Phước Thịnh cùng các nghệ sĩ châu Á đã chính thức biểu diễn tại sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 diễn ra tại Hong Kong. Gần 5.000 khán giả đã có mặt để theo dõi chương trình.


Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Hongkong

Như đã thông báo, Noo Phước Thịnh mang đến hai ca khúc Lost (Dương Khắc Linh) và Đến với nhau là sai (Đỗ Hiếu) với sự hỗ trợ của 10 vũ công thuộc vũ đoàn Bước Nhảy. 

Diện bộ trang phục được thiết kế kì công từ NTK Lý Giám Tiền và Toàn Nguyễn, Noo Phước Thịnh nổi bật khi xuất hiện trên sân khấu. Và không chỉ ở trang phục, Noo Phước Thịnh còn tạo ấn tượng tốt với khán giả quốc tế với phần hát live, cùng vũ đạo vô cùng điêu luyện. Mặc dù lần đầu biểu diễn trước khán giả Hong Kong nhưng gần 5.000 khán giả đã vô cùng phấn khích, reo hò cổ vũ cho Noo Phước Thịnh rất nhiệt tình. 

Trước đó, giọng ca Gạt đi nước mắt đã tham gia vào buổi giao lưu cùng các nghệ sĩ đến từ các nước bạn. Cách ứng xử thân thiện, chuyên nghiệp của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đồng nghiệp trong khu vực. 

Như vậy, một lần nữa, Noo Phước Thịnh khiến fan Việt vô cùng tự hào bởi tài năng và sự chuyên nghiệp, đầu tư cho mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc cả trong lẫn ngoài nước. 

Sau khi về nước, Noo Phước Thịnh sẽ hoàn thành single mới Đến với nhau là sai và phát hành tri ân khán giả trong thời gian sớm nhất.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao