Lái ô tô đến ra mắt nhà bạn gái, bị đuổi thẳng vì lý do oái oăm

Nhìn thấy bạn trai bị đuổi về, cô gái cũng chỉ biết lẳng lặng nhìn theo còn dân mạng thì được dịp tranh luận xôn xao.

Ra mắt người yêu luôn là chuyện hệ sự mà hầu như bất kỳ cô gái hay chàng trai nào cũng ít nhất một lần "nếm thử" trong đời. Ai cũng muốn ghi điểm tuyệt đối trong lần đầu ra mắt gia đình đối phương, nhưng tiếc là không phải ai cũng làm được. 

Ví dụ có thể kể đến câu chuyện từng được cộng đồng mạng truyền tay nhau về việc một thanh niên Việt Kiều đi ô tô ra mắt nhà người yêu, nhưng cuối cùng lại bị đuổi về.

Lái ô tô đến ra mắt nhà bạn gái, bị đuổi thẳng vì lý do oái oăm-1

Theo hình ảnh được chia sẻ, nam thanh niên đã xách một túi quà đi cùng chiếc xe bốn bánh đến nhà người yêu. Tuy nhiên, trang phục anh chàng diện lại là quần đùi, áo thun và đi dép tông. Có thể do quen lối ăn mặc phóng khoáng như ở nước ngoài nên anh chàng đã diện bộ quần áo này đến ra mắt phụ huynh.

Chưa kịp ngồi xuống uống trà, thanh niên này đã bị anh trai của cô gái đuổi về: "Gia đình tôi không bao giờ chấp nhận một người thiếu lịch sự như anh".

Lái ô tô đến ra mắt nhà bạn gái, bị đuổi thẳng vì lý do oái oăm-2

Được biết, cô gái và anh chàng Việt Kiều này đã quen biết nhau được 2 năm. Sau khi cả 2 xác định chuyện tương lai thì anh chàng đã xin phép về ra mắt bố mẹ cô nàng. Tuy nhiên, gia đình cô gái thì rất có nề nếp và truyền thống nên khi nhìn thấy phong cách ăn mặc của chàng rể tương lai đã vô cùng ngán ngẩm.

Trước tình huống "dở khóc dở cười" này, ngay cả vợ tương lai cũng phải ngậm ngùi nhìn người yêu "xách dép" ra về mà không làm gì được.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng không biết nên thả "haha" hay "buồn". Người thì cho rằng chàng trai do ảnh hưởng bởi lối sống nước ngoài nên có thể châm chước, nhà gái nên thông cảm và dạy bảo thêm. Một số khác thì lên tiếng chỉ trích trước thái độ bất lịch sự của chàng trai trong cách ăn mặc khi ra mắt nhà người yêu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/lai-o-to-den-ra-mat-nha-ban-gai-chua-kip-ngoi-da-bi-duoi-thang-vi-ly-do-oai-oam-ar666346.html

câu chuyện tình yêu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao