Lái phi công trẻ kém chục tuổi, gia đình vẫn hạnh phúc

Nhớ hồi trước, tôi hay phàn nàn chị lấy chồng kém chục tuổi. Cả nhà tôi ngăn cấm, mẹ tôi còn làm đủ mọi cách để cản trở tình yêu của hai người nhưng không thành công.



Tôi đã từng nói với chị: "Hôm nay chị yêu, ngày mai chị có thể chán. Mà có khi chị chưa kịp chán người ta, người ta đã chán chị rồi, vì chị sẽ già, già gấp vạn lần người đàn ông đó. Vợ chồng bằng tuổi, vợ còn lo già nói gì chị hơn anh ta chục tuổi".

Chị tôi cười bảo tôi còn nhỏ chưa hiểu gì, vả lại, đúng là có những người đàn ông lấy vợ hơn tuổi cũng chỉ vì nhất thời, sau này vợ già anh ta chán. Nhưng không phải không có những người thực sự yêu vợ của mình dù vợ hơn cả chục, thậm chí hai chục tuổi. Chị tin vào tình yêu của chị.


 

Chị bảo "Nếu anh ấy không vì tính cách của chị, vì tâm hồn của chị mà yêu chị, lấy chị, thì anh ấy lấy chị vì cái gì, em thử nghĩ xem? Chị không phải người xinh đẹp so với các cô gái bên cạnh anh ấy. Chị cũng không phải là đại gia, công việc thua kém anh ấy nhiều. Vậy tại sao anh ấy lại chọn chị?".

Đến bây giờ, tôi mới thấy chị nói đúng. Hai người yêu nhau thật lòng, quan tâm nhau từng chút một. Dù chị già hơn anh ấy nhưng lúc nào tinh thần chị cũng lạc quan, yêu đời, vui vẻ. Chưa bao giờ chị mặc cảm về bản thân cũng như tuổi tác của mình. Chị không chỉ nỗ lực chăm sóc cho gia đình, mà còn chưa không quên bỏ bê bản thân.

Đến giờ, tôi nhận ra nếu người ta yêu nhau thật lòng, tuổi tác không còn quan trọng nữa. Tôi ngưỡng mộ chị và tình yêu của hai người. Bạn không tin, thì hãy nhìn cuộc tình của tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron với người vợ hơn ông tận 24 tuổi. Họ đang có một cuộc tình được cả thế giới ca ngợi.

Yêu cô giáo ngay từ lần đầu gặp, đến bây giờ, khi ông đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, tình yêu ấy vẫn vẹn nguyên. Người vợ hơn 24 tuổi nhưng không hề cảm thấy kém cạnh khi đi cùng chồng. Dù đã ngoài 60 mà chồng mới chỉ 40 nhưng họ đã chứng minh cho cả thế giới thất rằng tình yêu không có giới hạn. Nếu không phải vì yêu, chàng thanh niên trẻ tài ba ngày ấy đâu thể trọn tình trọn nghĩa với người vợ đáng tuổi mẹ mình như thế?


Tình yêu đáng ngưỡng mộ của tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron với người vợ hơn 24 tuổi

Câu chuyện tình ấy đang là tâm điểm chú ý của dư luận, được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn tin vào tình yêu, bạn cũng có thể làm được như thế. Có thể ai đó sẽ nghi ngờ họ, rằng tình yêu ấy rồi sẽ không bền, rồi người chồng trẻ cũng sẽ có người đàn bà khác. Đương nhiên, người ta có quyền nghĩ thế, nhưng không phải ai trên đời cũng không coi trọng chữ thủy chung.

Hôm nay, họ đang sống hạnh phúc, đó mới là điều để chúng ta nhìn vào và càng trân quý tình yêu, bởi yêu không hề có giới hạn, tuổi tác không là gì nếu thực lòng hướng về nhau!

T.B
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-phi-cong-tre-kem-chuc-tuoi-gia-dinh-van-hanh-phuc-n-119137.html

tổng thống Pháp Emmanuel Macron phi công trẻ lái máy bay bà già hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao