Lái ‘phi công trẻ’ sướng lắm nhé

Chuyện “chị ơi – anh yêu em” không còn là hiếm gặp trong xã hội ngày nay. Nếu chồng hơn tuổi sẽ chỉn chu, “đằm” hơn trong cuộc sống. Thì chồng ít tuổi hơn vợ cũng có những ưu điểm thú vị.



Lai ‘phi cong tre’ suong lam nhe

Chị Lam 35 tuổi (Nam Định), đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chị chắc mẩm sẽ không đi bước nữa, bởi vết thương trong lòng quá lớn. Không ngờ, 3 năm sau, chị lại mềm lòng trước tấm chân tình của một nam đồng nghiệp kém chị 4 tuổi và đồng ý làm vợ anh. Đến nay họ ở bên nhau được 5 năm và cả hai cùng mãn nguyện với tổ ấm của mình.

 Chị tâm sự. Chị đã từng một bị đổ vỡ, nên chị rất khó có thể mở lòng đón nhận một tình cảm khác, nhưng anh (người chồng hiện tại của chị) đã đến và mang lại cho chị nhiều cảm xúc mà trước kia chị chưa bao giờ có được. Chị nói, thực ra lấy chồng ít tuổi hơn mình cũng có nhiều điều thú vị ra trò.

 Chị nói, chồng trẻ tính tình dễ chịu hơn, vui vẻ cởi mở và rất hài hước. So với người chồng trước hơn tuổi của chị, thì anh ấy biết lắng nghe tâm sự của chị, biết để ý đên buồn vui của chị. Chồng trẻ dường như ít gia trưởng và bảo thủ hơn những “lão thành” rất nhiều. Bởi, họ nhiều tuổi hơn, sự từng trải của họ lớn hơn, cộng với sự thành đạt vững vàng về kinh tế hình thành cho họ sự độc đoán trong cả kinh tế, lẫn cuộc sống vợ chồng. Đó cũng là một phần lý do dẫn đến sự đổ vỡ trong lần hôn trước của chị.

 Chị nói, ngày trước, đến mặc gì, để tóc ra sao cũng phải theo ý chồng. Đi đâu cũng phải có sự đồng ý của chồng, còn bây giờ cuộc sống của chị được gói gọn trong cụm từ “thoái mãi và được tôn trọng”.

Điều dễ chịu nữa khi lấy chồng trẻ là chồng trẻ thường rất biết chia sẻ việc gia đình nội trợ với vợ chứ không theo kiểu đi làm về “người làm không hết việc, kể nằm vắt chân xem tivi, đọc báo”. Chỉ từng ấy thôi cũng làm cho phụ nữ chúng ta thấy hạnh phúc rồi.

Vì ở chồng trẻ nhu cầu giải trí cao hơn nên vợ chồng  lại dành nhiều thời gian đi chơi, đi dạo cùng nhau. Điều này rất tốt cho việc duy trì hạnh phúc gia đình.

 Và một điều nữa cần phải thừa nhận,  khả năng chăn gối của “phi công trẻ” vượt hơn hẳn của “chồng già”. Họ luôn biết để ý đến cảm xúc khi đó của vợ, và làm theo những mong muốn của họ.

Hi vọng , qua câu chuyện của chị Lam và bài viết này, những ai còn do dự trước quyết định có lấy chồng ít tuổi hơn mình không thì hãy cứ tự tin bước tới hạnh phúc của mình. Tất nhiên, cuộc sống muôn hình, muôn vẻ không phải ai cũng giố..ng ai, nhà nào cũng như nhà nào. Không phải ai cũng may mắn như chị Lam, lấy được chồng trẻ yêu chiều vợ hết lòng. Có không ít chuyện “phi công trẻ” tìm đến “ máy bay bà già” vì mục đích “tầm gửi”, hay chồng trẻ quá ăn chơi, dẫn đến tan nát gia đình. Và cũng có rất nhiều người phụ nữ sống hạnh phúc viên mãn bên chồng “lão thành” của mình.  Tất cả đều bắt nguồn từ yêu và phải biết yêu đúng cách.

Theo Phununews/ Người đưa tin


phi công trẻ lái máy bay bà già vợ hơn tuổi chồng hạnh phúc hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao