Lại thêm một chú chó bị dán băng keo vào mõm tại Anh

Một chú chó bị thương nặng sau khi bị người chủ độc ác của mình lấy băng keo quấn quanh mõm để không thể sủa được nữa.

Chú chó được một người đi đường tìm thấy ở Faringdon, Oxfordshire vào thứ 7 sau khi bị chủ cũ bỏ rơi và đang đi lang thang Các nhân viên ở RSPCA đã nhận được cuộc gọi và nhanh chóng đến giải cứu con vật tội nghiệp. Lúc tìm thấy, chú chó đang chịu đau đơn vì bị quấn băng keo rất chặt, phần mõm sưng tấy rất to.

3201-870c5

3202-870c5
Cô chó được một người đi đường tìm thấy, bị quấn băng keo rất chặt quanh mõm để không thể sủa được.

Ngay sau đó, chú chó này đã được đưa đến trung tâm cứu hộ, các bác sỹ buộc phải tiêm thuốc mê trước khi gỡ bỏ lớp băng keo. Bức hình chụp lại ảnh của cô chó bị đối xử tàn nhẫn được đăng tải trên mạng bởi tổ chức từ thiện Animal Rights UK cùng với lời kêu gọi tìm kiếm thông tin về người chủ độc ác này.

Cho đến nay, bức hình đã thu hút hơn 5000 lượt chia sẻ cùng với sự tức giận, phẫn nộ trước cách người chủ đối xử với cô chó. Một người dùng comment như sau: “Quá tức giận, tôi đã nhìn thấy rất nhiều chú chó được tìm thấy trong tình trạng bị quấn băng keo quanh mõm, thật bệnh hoạn. Những con người này thật vô cảm, không nên nuôi bất kỳ con vật nào nữa, tôi hy vọng họ sẽ tìm ra ai đã làm điều này với cô chó đáng thương, hãy nhốt hết bọn chúng lại trong một thời gian dài.”

3203-870c5
Chú chó tội nghiệp đã được đưa đến trung tâm cứu hộ, các bác sỹ buộc phải tiêm thuốc mê trước khi gỡ bỏ lớp băng keo.

Chú chó xinh đẹp này cần một mái ấm và tình yêu thương mãi mãi chứ không phải bị nhốt trong chuồng, nó đã trải qua quá nhiều nỗi đau và bây giờ cần được yêu thương, chăm sóc và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc.”  - Đại diện tổ chức Animal Right chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất