Lại tiếp tục nhá hàng: Ngày MV Noo Phước Thịnh lên sóng đã rất cận kề?

Hẳn fan của nam HLV "Giọng hát Việt 2018" đang đứng ngồi không yên trước những động thái từ anh chàng cho sản phẩm âm nhạc mới.

Hẳn cộng đồng fan Noo Phước Thịnh đang bắt đầu sống trong những ngày “màu hồng” bởi sẽ liên tục được gặp thần tượng. Bên cạnh việc, nam ca sĩ điển trai xuất hiện hàng tuần trên truyền hình với vai trò HLV chương trình hot nhất 2018: Giọng hát Việt 2018 thì những dự án âm nhạc cá nhân của Noo đã bắt đầu có dấu hiệu chuẩn bị được… “thả xích”.

Cụ thể, MV mới nhất từ anh chàng với tên gọi Đến với nhau là sai có vẻ đã sẵn sàng lên sóng. Sáng tác đầy “máu lửa” từ Đỗ Hiếu được Noo lần đầu biểu diễn tại đại nhạc hội hoành tráng tại Hong Kong. Sau khi nhận được phản hồi tốt, e-kip đã quyết định thực hiện MV chỉn chu cho ca khúc này. Và khi mà fan vẫn đang “đoán già, đoán non” về thời điểm MV lên sóng thì phía e-kip Noo liên tục hé lộ hình ảnh hậu trường như một lời khẳng định: Ngày Noo Phước Thịnh tái xuất đã cận kề.


Hình ảnh đầu tiên từ hậu trường MV được e-kip Noo bật mí từ đầu tháng 5.


Khoảnh khắc so sánh với MV BTS được quản lý của Noo Phước Thịnh giãi bày tối 19/5.


Noo Phước Thịnh trình diễn Đến với nhau là sai tại Hong Kong.


Bên cạnh giai điệu bắt tai,…Ca khúc còn được đầu tư vũ đạo vô cùng “khó nhằn”. Được biết, Noo đã mời đến 3 biên đạo chỉ để có được những bước nhảy thu hút nhất.

Theo Saostar


Tin tức mới nhất