Lại xuất hiện clip nữ sinh bị đánh ngất xỉu tại chỗ

Một đoạn clip được tung lên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị 2 bạn nữ khác tát, đá vào mặt khiến cô gái bất tỉnh tại chỗ.

Những hình ảnh này một lần nữa báo động về cách hành xử thô bạo của một số thanh thiếu niên hiện nay.



Nữ sinh Thanh Hóa đánh nhau

Một đoạn video clip dài 1 phút 27 giây được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội facebook sáng 7/10 ghi lại cảnh hai nữ sinh trung học (thuộc địa bàn tỉnh Thanh Hóa ) “hành xử” thô bạo khiến 1 nữ sinh bị ngất xỉu tại chỗ.

Nữ sinh bị bạn dùng chân đá vào mặt

Qua đoạn clip, có thể thấy một chiếc xe máy BKS: 36L9 – 6695 do một nữ sinh điều khiển, chở theo 2 nữ sinh phía sau, bị 2 nữ sinh khác mặc áo đen chặn lại và lôi nữ sinh mặc áo trắng ngồi sau xe xuống "hỏi chuyện".

Bất ngờ, 2 cô gái trẻ mặc áo đen xông vào tát thẳng vào mặt nữ sinh mặc áo trắng, sau khi ăn 2 cái tát “trời giáng”, cô gái áo trắng gục xuống đường. Khi vừa lồm cồm ngồi dậy, cô gái tiếp tục bị một bạn nữ giơ chân đá thẳng vào mặt, khiến cố gái bất tỉnh tại chỗ. Lúc này, thấy bạn bất tỉnh, 2 cô gái mới cúi xuống hỏi han, sơ cứu nạn nhân.

Bị đánh đá vào mặt, nữ sinh ngất xỉu

Khi sự việc xảy ra, có khá nhiều người đi qua đường đã hỏi có chuyện gì, nhưng có một giọng nam (được cho là người quay clip) nói lại “không chó chuyện chi, say rượu bác ạ”. Nghe vậy nhiều người qua đường đã đi luôn.

Sau khi đoạn video clip được tung lên mạng xã hội, đã có rất nhiều người tỏ ra bức xúc với 2 bạn nữ đã có hành động thô bạo và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc, trừng trị những đối tượng trên, kể cả người tung clip.

Theo Dantri

Tin tức mới nhất