Lại xuất hiện thêm hình ảnh nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa

Có vẻ như câu chuyện ảnh nóng trên Instagram của Hồ Vĩnh Khoa chưa đến hồi kết thúc.





 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ tốc độ chóng mặt ảnh chụp màn hình Instagram của Hồ Vĩnh Khoa. Và như lần trước, lần này, Instagram của chàng người mẫu lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh nhạy cảm.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa, cư dân mạng đã nhanh tay lưu về và chia sẻ trên mạng xã hội.  Không rõ nam ca sĩ cố tình đăng hay bị phá tài khoản, tuy nhiên không lâu sau đó, hình ảnh này đã được xóa đi.

 

Hình ảnh ngay lập tức được xóa khỏi trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa.


Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Vĩnh Khoa bị lộ ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân. Khán giả từng vô cùng bất ngờ khi những hình ảnh, thậm chí là clip nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa liên tục đăng lên trang Instagram của anh.

Nhiều người cho rằng  nam diễn viên đang dần làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình trong sự nghiệp. Gay gắt hơn một số người hi vọng những cơ quan chức năng nên xem xét trường hợp Hồ Vĩnh Khoa bởi anh là người nổi tiếng những hành động này rất dễ ảnh hưởng tới giới trẻ hiện nay.

Thời điểm ấy, Hồ Hồ Vĩnh Khoa đã lên tiếng về vụ việc. Anh phủ nhận việc mình đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh dung tục.


Nam người mẫu, diễn viên cho biết: "Trước giờ làm nghề này Khoa không quan tâm mình sẽ nhận được gì, đạt được vị trí nào, hot hay không hot mà cái hạnh phúc nhất là được biểu diễn, thực hiện ước mơ của mình nên chẳng cần phải hâm nóng tên tuổi vì mục đích gì.

Nghệ thuật chân chính ở Việt Nam thì chỉ cần huề vốn là đã mừng lắm rồi. Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa"
.

Với sự việc lần này, Hồ Vĩnh Khoa chưa có bất kỳ chia sẻ nào với người hâm mộ. Chia sẻ trên một trang báo mạng, quản lý của Hồ Vĩnh Khoa cho biết vô cùng bất ngờ về chuyện này và chưa rõ nguyên nhân tại sao.

Đã từ lâu Hồ Vĩnh Khoa được biết đến với hình ảnh khá táo bạo. Anh thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm của mình.
 

Theo Trí Thức Trẻ

Hồ Vĩnh Khoa hình ảnh nhạy cảm Instagram nhạy cảm

Tin tức mới nhất