Nổi tiếng lạnh lùng, lần đầu tiên Lâm Á Hân khóc òa tiết lộ từng bị chồng cũ bạo hành nhiều lần

Tại show hẹn hò mới dành cho giới trẻ, bà mẹ đơn thân đã có những trải lòng khiến các khách mời và khán giả cảm động.

Sau khi chia tay nhóm hài đình đám BB&BG, Lâm Á Hân quyết định lên xe hoa cùng rapper Phạm Hồng Hải. Dù rời xa con đường nghệ thuật nhưng mỗi hình ảnh cựu hot girl chia sẻ đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Nổi tiếng lạnh lùng, lần đầu tiên Lâm Á Hân khóc òa tiết lộ từng bị chồng cũ bạo hành nhiều lần-1
Hình ảnh mới đây của Lâm Á Hân khi tham gia "Mảnh ghép tình yêu"

Tháng 3 vừa qua, hot mom và chồng đã chính thức "đường ai nấy đi" khi giữa họ không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Trước đó, Á Hân và Hồng Hải công khai tình yêu vào tháng 5/2015. Sau gần 1 năm tìm hiểu, tháng 2/2016 hot girl khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng và sinh con.

Cả 2 có cuộc hôn nhân đầy sóng gió, hợp tan - tan hợp liên tục. Đỉnh điểm của vụ việc là cô đã livestream khi hai vợ chồng đang cãi nhau và tuyên bố ly hôn. Hiện cô đang là mẹ đơn thân và có 2 con 1 trai, 1 gái.


Hot mom xúc động chia sẻ về chuyện tình cảm cùng chồng cũ.

Mới đây, hot mom gây bất ngờ khi tham gia show hẹn hò đang hot trong giới trẻ mang tên Mảnh ghép tình yêuTrên sóng truyền hình, cô nàng đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không mấy ấm êm của mình trong thời gian qua.

Á Hân cho biết từng bị chồng cô lập, không cho liên hệ với người thân, bạn bè thậm chí là bố mẹ. Từng suy nghĩ có ý định phản kháng nhưng mỗi lần có ý định, cô lại nhận những trận đòn roi từ chồng.

"Từng muốn buông xuôi tất cả nhưng vì lo nghĩ cho 2 con nhỏ nên tôi chấp nhận chịu đựng. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, tôi đã quyết định từ bỏ mọi thứ để tìm lối thoát cho mình", cô chia sẻ.

Sau khi ly hôn, bên cạnh việc kinh doanh, thỉnh thoảng Lâm Á Hân cũng tham gia các show truyền hình mong muốn kết giao thêm bạn bè. Chia sẻ về quan điểm sống, 9X cho biết sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan, đối diện với mọi khó khăn.

"Vì đã lỡ dở một lần trong hôn nhân, tôi mong muốn người đàn ông sau này của mình phải là chỗ dựa và luôn tôn trọng tôi. Thời điểm hiện tại, tôi đang cố gắng mở lòng vì những tổn thương của cuộc hôn nhân đầu", Á Hân cho hay.

T.H
Theo Vietnamnet


Mảnh ghép tình yêu Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất