9X Bắc Giang trổ tài làm ảo thuật được ví như 'Zach King phiên bản Việt'

Bằng những phần mềm kỹ xảo và khả năng sáng tạo, chàng trai đến từ Bắc Giang khiến nhiều người nể phục bởi tài năng cắt ghép siêu đỉnh.

Mới đây trên mạng xã hội, liên tục chia sẻ clip tổng hợp những màn ảo thuật vô cùng vi diệu của một chàng trai trẻ đến từ Bắc Giang. Theo đó, clip ghi lại rất nhiều tiết mục biến hóa tài tình như thể chàng trai này biết ma thuật. Sau khi xem clip, không ít cư dân mạng đã đặt biệt danh cho anh chàng này là "Zach King phiên bản Việt".


Clip chàng trai với những kĩ xảo vi diệu

Hiện clip nhận được hơn 2,6 triệu lượt xem, hơn 25 nghìn lượt like cùng 14 nghìn lượt chia sẻ. Đó là cảnh vẽ ra tiền, tô lại bầu trời bằng cây chổi, đi xuyên tường,... Mặc dù khiến người xem "mắt tròn mắt dẹt", nhưng nếu tinh ý có thể nhận ra "màn ảo thuật này" chỉ là cảnh cắt ghép bằng công nghệ số.

9X Bắc Giang trổ tài làm ảo thuật được ví như Zach King phiên bản Việt-1
Dương Quang Hiếu - Chàng trai được ví như "Zach King phiên bản Việt"

Được biết, chủ nhân của clip có tên Dương Quang Hiếu, sinh năm 1997, đến từ Bắc Giang. Hiếu từng theo học một trung tâm đồ họa tại Hà Nội.

Hiếu cho biết đam mê lớn nhất của cậu chính là dựng phim, quay phim và tạo ra những video ảo thuật giống như thần tượng của mình - Zach King.

"Năm học lớp 9, tôi từng rất thích làm ảo thuật, nhưng chỉ là sở thích kiểu trẻ con. Sau này, khi lớn lên tôi quyết định tự học hỏi trên mạng xã hội để làm ra những kĩ xảo của riêng mình. 100% clip của tôi đều là dựng bằng kỹ xảo", Hiếu bật mí.


9X Bắc Giang trổ tài làm ảo thuật được ví như Zach King phiên bản Việt-2
Hình ảnh Hiếu bên người thân.

Hiếu cho biết, mỗi ý tưởng sẽ mất khoảng 3 ngày để quay và hoàn thiện. Sản phẩm của chàng trai Bắc Giang thường có sự giúp sức của em trai và các em nhỏ trong xóm.

Trước những phản hồi cho rằng Hiếu đang "học lỏm", không có sự sáng tạo, 9X bày tỏ: "Thời gian đầu, đọc được bình lận như vậy tôi cảm thấy rất buồn. Nhưng nghe mãi rồi cũng thành quen. Tôi sẽ kiên trì và theo đuổi đến cùng đam mê của mình".
 


T.H
Theo Vietnamnet


ảo thuật gia giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao