Làm bạn bè 7 năm, BB Trần vẫn tranh giành bạn trai với Adam Lâm

Gần 2 năm sau sản phẩm âm nhạc đầu tay, Adam Lâm chính thức ra mắt MV thứ hai trong sự nghiệp ca hát.

Hồi tháng 10/2016, sản phẩm You know where you go của Adam Lâm với nội dung kêu gọi cộng đồng LGBT hãy sống thật với bản ngã đã từng gây xôn xao dư luận. Im ắng gần 2 năm để chuẩn bị, ngày 24/5 sắp tới, nam ca sĩ tiếp tục tung MV thứ hai với tên gọi Take away (Cất vào)

Ca khúc chủ đề Take away thuộc thể loại trap do chính Adam Lâm sáng tác. Phần hoà âm phối khí do Addy Trần thực hiện. Đối với cộng đồng yêu nhạc Indie, chắc hẳn Addy Trần không còn quá xa lạ, khi anh chàng từng được ví von như Phù thủy âm nhạc thế hệ Tân Sài Gòn. Addy Trần cũng chính là tác giả của bài hát chủ đề chương trình Vì yêu mà đến nhận được nhiều sự yêu thích trong thời gian qua. 

Trong MV lần này, Adam Lâm khẳng định sẽ mang đến cho khán giả màn đánh ghen văn minh và tích cực nhất từ trước đến nay. Theo kế hoạch ban đầu nội dung MV được xây dựng không quá hài hước tuy nhiên với sự góp mặt của "thánh parody" BB Trần đường dây câu chuyện đã được lèo lái sang một hướng khác. 

BB Trần và Adam Lâm là những người bạn cùng nhau tham gia vào dự án vũ công nam nhảy trên giày cao gót gây nhiều tranh cãi cách đây 7 năm. Sau khi cộng tác cùng nhau kể từ dạo ấy, BB Trần đã hứa sẽ tiếp tục góp mặt trong các sản phẩm tiếp theo của Adam Lâm. Tuy nhiên, lời hẹn này mãi đến năm 2018 mới thực hiện được. 

MV Take away sẽ phát hành vào lúc 20g00 ngày 24/5 trên kênh youtube chính thức của Adam Lâm.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-ban-be-7-nam-bb-tran-van-tranh-gianh-ban-trai-voi-adam-lam-n-154629.html

adam lâm tô lâm BB Trần Vpop music video

Tin tức mới nhất