Lâm Chi Khanh, Long Nhật lần đầu dự show diễn quy mô chỉ dành cho người chuyển giới

Show ca nhạc đặc biệt mang tên “Nàng” sẽ khiến khán giả mãn nhãn và thỏa ước nguyện được trải nghiệm show diễn của những người chuyển giới.



Từ trước đến nay, các show diễn như Alcazar Show, Tiffany Show, Simon Cabaret Show là show diễn độc đáo của những người chuyển giới thu hút hàng nghìn người đến xem ở Thái Lan. Hầu hết các vị khách nước ngoài khi đến Thái Lan đều cố gắng một lần xem các chàng trai chuyển giới biểu diễn và múa hát trên các sân khấu rực rỡ ánh đèn.

Show ca nhạc đặc biệt mang tên “Nàng” sẽ khiến khán giả mãn nhãn và thỏa ước nguyện được trải nghiệm show diễn của những người chuyển giới giống như ở xứ sở Chùa Vàng.

https://giaitriexpress.com/wp-content/uploads/2016/10/vu-ha-3.jpg
Vũ Hà


Lâm Chi Khanh

Long Nhật

Chương trình được chỉ đạo bởi đạo diễn NSƯT Đức Hải, chịu trách nhiệm nội dung NSND Hà Thế Dũng cùng với sự tham gia của dàn ca sĩ và người mẫu đình đám như: Vũ Hà, Quốc Đại, Long Nhật, NSUT Minh Huyền, Như Hải Yến, Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh – ca sĩ chuyển giới nổi tiếng sẽ góp mặt trong show Nàng mang đến những tiết mục nghệ thuật, màn trình diễn thời gian đẳng cấp, đặc sắc.

Không đảm nhận vai trò làm mẫu cho chương trình, Hoa hậu Diễm Hương sẽ xuất hiện với một vị trí hoàn toàn mới, đó là MC – người dẫn dắt khán giả trải nghiệm sự mới lạ, khác biệt của “Nàng”.  

Chương trình còn có 4 màn trình diễn thời trang và 2 tiết mục của trường múa nhằm đáp ứng nhiệm vụ thực hành, tiếp cận với khán giả của học sinh, sinh viên trong quá trình học tập tại trường múa Tp HCM.

Trong đó, “Nàng đẹp”, “Nàng quyến rũ”, Nàng tự tin” và “Hội nhập” của NTK Việt Hùng là 4 màn trình diễn thời trang sẽ được trình diễn trong tối ngày 8/3. BST “Nàng đẹp” sẽ là những mẫu thời trang cho cả nam và nữ vừa thể hiện sự mềm mại thanh thoát cho quý cô lại vừa thể hiện sự mạnh mẽ thanh lịch cho quý ông.

Nàng Show hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn tuyệt vời để lại nhiều dấu ấn khó phai cho bạn, được diễn ra vào đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại thành phố Hồ Chí Minh.

>>> 20 năm âm dương cách biệt, Long Nhật - Lý Hùng vẫn nhớ Lê Công Tuấn Anh

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-khanh-long-nhat-lan-dau-du-show-dien-quy-mo-chi-danh-cho-nguoi-chuyen-gioi-n-112704.html

long nhật vũ hà Lâm Chi Khanh chuyển giới

Tin tức mới nhất