Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc yêu lại: Vụ tái hợp thế kỷ showbiz Đài

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh tái hợp nhận được vô vàn sự chúc phúc từ khán giả. Các hãng tin lớn gọi đây là "vụ tái hợp thế kỷ" ở ngành giải trí.

Hai ngày nay, trước thông tin Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh tái hợp, tờ Ifeng, QQ hay Ettoday đều gọi đây là "vụ tái hợp thế kỷ". "Trung Quốc từng có hôn lễ thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, giờ đây chúng ta dùng từ thế kỷ để miêu tả về mối tình Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh"Ifeng viết.

Câu chuyện tình của họ được ví như bộ phim dài tập nhiều cung bậc cảm xúc nhất giới nghệ sĩ. Trên hành trình 15 năm đó, họ có duyên gặp gỡ thành tình nhân, trải qua thăng trầm rồi chia tay trong tiếc nuối. Hơn một thập kỷ sau, họ kín tiếng hơn khi nói về chuyện tái hợp.

Trả lời phỏng vấn Nam Đô, Lâm Chí Linh nói: "Chúng tôi chỉ mới liên lạc lại". Ngôn Thừa Húc lấp lửng: "Vui vẻ, hạnh phúc, hy vọng mọi người để nghệ sĩ có không gian riêng tư".

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc yêu lại: Vụ tái hợp thế kỷ showbiz Đài-1
Ngôn Thừa Húc cùng Lâm Chí Linh hẹn hò ở Malaysia. Cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, vượt xa Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hay vợ chồng Thư Kỳ.
 

Hiệu ứng tích cực chưa từng có

Dù hai nhân vật chính chưa hề lên tiếng xác nhận nhưng khán giả đã tin rằng chuyện tái hợp là sự thật. Hôm 11/11, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh bị bắt gặp bên nhau ở Malaysia. Họ cùng ở chung khách sạn, bên nhau lúc tập gym.

Chuyện nghệ sĩ yêu rồi chia tay hay tái hợp xảy ra mỗi ngày ở showbiz. Bởi vậy, khán giả dần tin tưởng quan điểm "niềm tin là sự xa xỉ trong chuyện tình cảm". Gần đây, một số cặp đôi kết hôn sau nhiều năm quen biết như mở ra một trang mới về chủ đề ái tình của giới sao.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Phùng Đức Luân - Thư Kỳ là những ví dụ cụ thể. Có điều báo chí không gọi hai cặp này là đôi tình nhân thế kỷ. Theo Ifeng, họ thiếu đi yếu tố "ủng hộ từ dư luận". Lâm - Hoắc hay Thư Kỳ - Đức Luân đều đối diện với nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Thậm chí, đôi Lâm - Hoắc còn bị chỉ trích ngược.

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc yêu lại: Vụ tái hợp thế kỷ showbiz Đài-2
Lần hiếm hoi hai người bị bắt gặp trong giai đoạn mới hẹn hò.
 

Lâm Chí Linh cùng Ngôn Thừa Húc là câu chuyện khác. Kể từ khi họ gắn bó đến giờ, khán giả luôn mong hai người trở về như lúc xưa.

"Hiện thực phũ phàng và chẳng mấy ai dám tin vào mộng tưởng. Câu chuyện của họ là cổ tích giữa vương tử cùng công chúa, giấc mơ thành sự thật"Sina nhận định.

Yêu rồi chia tay thầm lặng

Để miêu tả về hành trình yêu của Ngôn Thừa Húc, Lâm Chí Linh, báo Tân Kinh viết: "Con đường không dễ dàng".

Năm 2001, họ gặp gỡ nhau lần đầu. Khi đó, Lâm Chí Linh là người mẫu có chút tên tuổi ở Đài Loan còn Ngôn Thừa Húc đang thử sức với vai trò diễn viên trong Vườn sao băng. Nguồn tin nội bộ từ Sina hé lộ khi Ngôn Thừa Húc nổi tiếng, họ đã quyết định yêu bí mật.

Mỗi lần bị hỏi, Lâm Chí Linh lại nhận là người dạy tiếng Anh cho Ngôn Thừa Húc.

Năm 2003, hình ảnh hiếm hoi họ bên nhau ở khu chung cư được báo chí đăng tải. Nhưng một lần nữa, cặp sao bác bỏ chuyện hẹn hò. Ngôn Thừa Húc nói Lâm Chí Linh là đàn chị, mẫu phụ nữ lý tưởng mà anh không dám yêu.

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc yêu lại: Vụ tái hợp thế kỷ showbiz Đài-3
Họ từng lộ ảnh riêng tư sau khi Lâm Chí Linh sửa điện thoại. Thời gian sau, họ chia tay.
 

Năm 2005, Lâm Chí Linh bị tai nạn khi quay quảng cáo tại Đại lục. Trong cuốn tự truyện sau này, Ngôn Thừa Húc tâm sự muốn được đến thăm bạn gái nhưng không dám vì sự đeo bám của truyền thông. Rất lâu sau đó, anh mới dám vào viện. Tất nhiên, hình ảnh thoáng qua của Ngôn Thừa Húc khi đến phòng bệnh Lâm Chí Linh được đăng tải.

Đối với Ngôn - Lâm, 2005 cũng là thời điểm nhiều biến cố nhất. Lâm Chí Linh trong một lần sửa điện thoại đã bị phát tán hình ảnh thân mật bên Ngôn Thừa Húc. Hình ảnh cô mặc áo choàng bị trong phòng tắm âu yếm tài tử Vườn sao băng trở thành bằng chứng cho thấy họ thực sự là một đôi.

Đáng tiếc, khi người hâm mộ chưa kịp mừng, Ngôn Thừa Húc cùng Lâm chí Linh đã đường ai nấy đi.

"Tình yêu chưa bao giờ biến mất"

Sau chia tay, Lâm Chí Linh hay Ngôn Thừa Húc luôn khóc khi chia sẻ về chuyện cũ. Năm 2008, trong đêm nhạc tại Nhật Bản, tài tử Đài Loan nghẹn ngào: "Tôi rất yêu một người, thời gian qua tình yêu đó chưa bao giờ biến mất. Tôi rất muốn gặp một người, nhưng người đó đã ra đi, không cách nào gặp lại".

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc yêu lại: Vụ tái hợp thế kỷ showbiz Đài-4
Ngày Lâm Chí Linh nhập viện vì tai nạn, Ngôn Thừa Húc đến thăm.
 

Năm 2012, trong đêm nhạc của F4, Ngôn Thừa Húc hát Có được hay không dành tặng một người con gái không có mặt dưới khán đài.

Cũng trăn trở về mối tình cũ, Lâm Chí Linh thừa nhận đã dành trọn tuổi thanh xuân cho mối tình quá khứ: "Tôi yêu chân thành. Thanh xuân của tôi trôi qua phí hoài như vậy đấy". Mẹ siêu mẫu trách Ngôn Thừa Húc là rào cản trên con đường tìm đến hôn nhân của con gái.

Nhiều năm liền họ cứ kéo dài chuỗi ngày nói về người còn lại theo cách... gửi gắm trên truyền thông. 10 năm đủ để họ trưởng thành hơn trong tình cảm. Lâm Chí Linh vướng tin đồn yêu một số người, Ngôn Thừa Húc cũng vậy nhưng sau cùng, họ vẫn chưa tìm được nửa kia.

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc yêu lại: Vụ tái hợp thế kỷ showbiz Đài-5
Họ từng có cơ hội gặp nhau trên sân khấu khi đã đường ai nấy đi.
 

Từ năm 2015, báo chí bắt đầu đưa tin Lâm - Ngôn đang cố gắng hàn gắn. Khi hỏi về khả năng tái hợp, chân dài gợi cảm cười: "Hãy hỏi anh ấy". Ngôn Thừa Húc đáp: "Vẫn là xem ý cô ấy".

Nguồn tin từ báo chí Đài Loan cho biết Ngôn Thừa Húc cùng Lâm Chí Linh đã tính chuyện trở thành người một nhà.

"Họ từng để người hâm mộ dự đoán nhiều năm trước. Giờ, khán giả cũng không mặn mà việc họ phải nói lời yêu. Từ khi bắt đầu, hai người đã ít khi nói thật nhưng khán giả chưa bao giờ đành lòng trách mắng, mà chỉ cầu chúc", tờ Phượng Hoàng viết.

Theo Zing


ngôn thừa húc lâm chí linh

Tin tức mới nhất