Lâm Chí Linh diện nội y táo bạo trước ống kính ở tuổi 43

Trước ống kính, Lâm Chí Linh một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh siêu mẫu số một Trung Quốc với sự tự tin và sắc vóc gợi cảm ở tuổi ngoài tứ tuần.



Mới đây, Lâm Chí Linh trở lại với hình ảnh gợi cảm trên sân khấu. Cô tự tin mặc trang phục nội y, khoe trọn đường cong quyến rũ dù đã ở tuổi 43. Lâm Chí Linh nói: "Tuổi tác không phải là điều quan trọng nếu bạn đừng sợ hãi. Tôi sống tận hưởng mỗi ngày và luôn tin rằng mình đẹp, mình quyến rũ dù rằng có thể điều đó không đúng".

Lam Chi Linh dien noi y tao bao truoc ong kinh o tuoi 43 hinh anh 1

Lâm Chí Linh cho hay nhiều người ở tuổi cô sợ hãi về chuyện tàn phai nhan sắc. "Đối với phụ nữ tuổi tứ tuần, đó là điều dễ hiểu. Nhưng tôi không thích sống với ám ảnh sợ hãi điều gì đó. Nếu bạn sinh ra là lẽ tự nhiên thì chuyện già đi cũng là điều tất yếu", cô vui vẻ nói. Hình ảnh Lâm Chí Linh gợi cảm trong bộ đồ xuyên thấu trắng tinh. Khi được hỏi về tin đồn sắp cưới, siêu mẫu Đài Loan cố tình lảng tránh.

Lam Chi Linh dien noi y tao bao truoc ong kinh o tuoi 43 hinh anh 2

Lam Chi Linh dien noi y tao bao truoc ong kinh o tuoi 43 hinh anh 3

Lam Chi Linh dien noi y tao bao truoc ong kinh o tuoi 43 hinh anh 4

Lam Chi Linh dien noi y tao bao truoc ong kinh o tuoi 43 hinh anh 5

Lam Chi Linh dien noi y tao bao truoc ong kinh o tuoi 43 hinh anh 6

Lam Chi Linh dien noi y tao bao truoc ong kinh o tuoi 43 hinh anh 7

Một số ý kiến cho rằng Lâm Chí Linh đã tìm đến thẩm mỹ để trông trẻ trung hơn. Kết quả, gương mặt cô có dấu hiệu cứng đờ, thiếu cảm xúc. Người đẹp từ chối nói về những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi nghĩ rằng chuyện đó không quan trọng bằng việc bạn xuất hiện ra sao trước ống kính", nữ nghệ sĩ 43 tuổi lảng tránh.

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu nổi tiếng người Đài Loan. Cô được giới truyền thông mệnh danh là "người đẹp số một của Đài Loan".

Năm 2001, Lâm Chí Linh hẹn hò bí mật với thành viên F4 là Ngôn Thừa Húc. Chuyện tình cảm của hai người đổ vỡ năm 2005. Sau nhiều năm chia tay, Lâm Chí Linh vẫn độc thân. Gần đây, báo chí đưa tin hai người đã tái hợp. Nguồn tin khác khẳng định họ không hề nối lại tình xưa và Lâm Chí Linh sắp cưới một doanh nhân trẻ.

Theo Zing

 

 


nội y lâm chí linh

Tin tức mới nhất