Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bị đồn sống chung

Thông tin trở nên rầm rộ sau khi báo chí phát hiện điểm chung trong ngôi nhà siêu mẫu Đài Loan đang sống và bức ảnh gần đây do thành viên F4 đăng tải.

Theo Sina, mới đây, Lâm Chí Linh giới thiệu căn nhà của mình trong show Hoa dạng tỷ tỷ 2. Ngôi nhà với thiết kế đơn giản được khen tinh tế, thanh nhã. Điều đáng nói, căn phòng khá trùng lặp với hình ảnh do Ngôn Thừa Húc công khai trước đây.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bị đồn sống chung
Phòng đang ở của Lâm Chí Linh được cho là nhà của Ngôn Thừa Húc. Ảnh: Sina.

Thời điểm năm 2013, tài tử của F4 đã khoe ảnh cháu ngoại đang chơi trong phòng. Sau lưng cậu bé là mảng tường trắng và bàn tròn nhỏ giống hệt nơi ở hiện tại của Lâm Chí Linh. "Nhiều khả năng, cặp đôi đã bí mật tái hợp và sống chung", hãng tin Sina viết.

Người hâm mộ hào hứng với thông tin này. Trong nhóm F4, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào và Châu Du Dân đều đã yên bề gia thất. Riêng Ngôn Thừa Húc đến giờ vẫn im lặng với chuyện tình cảm.

"Lâm Chí Linh là người phụ nữ phù hợp với Ngôn Thừa Húc. Họ luôn là cặp đôi đẹp của làng giải trí", một ý kiến chia sẻ trên Sina.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bị đồn sống chung
Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc thời yêu nhau. Ảnh: Sina.

Giai đoạn năm 2001, Lâm Chí Linh hẹn hò bí mật với thành viên F4. Chuyện tình cảm hai người đổ vỡ vào năm 2005. Sau nhiều năm chia tay, Lâm Chí Linh vẫn độc thân.

Ngôn Thừa Húc cho biết năm xưa chia tay cũng vì sự vô tình, phũ phàng từ phía mình. Cao điểm nhất là việc anh không hỏi han, chăm sóc bạn gái lúc cô bị chấn thương cột sống do ngã ngựa năm 2005. Đây cũng là giọt nước tràn ly khiến tình cảm đổ vỡ.

“Ngày đó, tôi quá nông nổi, không có sự thấu hiểu người ấy. Chuyện tình cảm đổ vỡ do tôi. Tôi để cô ấy ra đi vì thực sự yêu Chí Linh, tôi biết cô ấy có thể gặp được người tốt hơn tôi” - anh trả lời phỏng vấn On vào năm 2014.

Giữa năm 2015, báo chí đưa tin anh hẹn hò với người mẫu Trương Hi Ân. Tuy nhiên, họ chia tay chóng vánh sau vài tháng.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bị đồn sống chung
Báo chí đưa tin cặp đôi đã tái hợp. Ảnh: ETtoday.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao