Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến 'hội chị em bạn dì' cũng phải chào thua

Một ngày của Đào Bá Lộc ngoài công việc thì gần như toàn bộ thời gian đều dành cho công việc làm đẹp, từ tập gym giữ dáng cho tới đắp mặt nạ dưỡng da...

Trong số nhiều nghệ sĩ thuộc giới tính thứ 3, Đào Bá Lộc chưa từng e ngại khi bằng nhiều cách ngầm thừa nhận con người thật. Thậm chí, anh còn thường xuyên chia sẻ làm đẹp với các chị em bằng những tips dưỡng da, giữ dáng... được vô cùng yêu thích.

May mắn sở hữu đôi môi đẹp bất bại, mỹ nam họ Đào luôn biết cách lựa chọn màu son để giúp hình ảnh của mình gợi cảm nhất có thể. Da mặt của Đào Bá Lộc cũng cực kỳ mịn màng, trắng sáng... Tất cả đều nhờ tuyệt kỹ chăm sóc mà không phải yểu điệu thục nữ nào cũng nắm rõ.


Clip một ngày của Đào Bá Lộc dành cho công việc chăm sóc bản thân và làm đẹp

Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến hội chị em bạn dì cũng phải chào thua-1
Mới đây trong một clip Đào Bá Lộc chia sẻ về một ngày làm việc, ngoài thời gian đi công việc, anh dành toàn bộ cho làm đẹp. Mở đầu ngày mới vào khoảng 9h sáng, công việc đầu tiên của Bá Lộc là đến phòng tập gym để giữ cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến hội chị em bạn dì cũng phải chào thua-2
Hoàn thành việc tập gym, về đến nhà Đào Bá Lộc sẽ đắp mặt nạ giấy để bảo vệ làn da, đồng thời tranh thủ ngủ một chút trước khi dậy trang điểm chuẩn bị cho sự kiện.

Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến hội chị em bạn dì cũng phải chào thua-3
Để "họa" được gương mặt như ý muốn, Đào Bá Lộc dành không ít thời gian chăm chút từ việc đánh phấn, kẻ mắt và chọn màu son

Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến hội chị em bạn dì cũng phải chào thua-4Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến hội chị em bạn dì cũng phải chào thua-5
Đào Bá Lộc diện bộ cánh nổi bật tham dự sự kiện cùng cô nàng "môi tều" Lily Maymac. Đứng cạnh cô gái xinh đẹp, Đào Bá Lộc cũng không thua kém về nhan sắc và cách trang điểm "cao tay" 

Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến hội chị em bạn dì cũng phải chào thua-6
Ngay sau khi tham dự sự kiện, Đào Bá Lộc ăn tối và có cuộc gặp gỡ người hâm mộ

Làm đẹp miệt mài như Đào Bá Lộc thì đến hội chị em bạn dì cũng phải chào thua-7
Trở về nhà, mỹ nam họ Đào tẩy trang và tiếp tục đắp mặt nạ bùn, giúp làn da trở nên sáng bóng mịn màng. Với một ngày dành phần lớn cho cho công việc làm đẹp, Đào Bá Lộc đang là sao nam sở hữu đôi môi và làn da đẹp nhất showbiz Việt.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-dep-miet-mai-nhu-dao-ba-loc-thi-den-hoi-chi-em-ban-di-cung-phai-lac-dau-chao-thua-n-144679.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất