Lạm dụng dao kéo, loạt sao thế giới ngày càng khó nhận ra

Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, loạt ngôi sao Hollywood và các diễn viên/ca sĩ châu Á có diện mạo ngày càng khác lạ. Trong đó phải kể đến cựu thành viên 2NE1 - Park Bom.


Nhan sắc của ca sĩ Park Bom luôn là chủ đề bàn tán của dân mạng. Hồi tháng 6, cô chia sẻ clip ngắn trên trang Instagram, với gương mặt lại tiếp tục có sự thay đổi. Theo đó, chiếc mũi của ca sĩ 34 tuổi nhọn hoắc, cơ mặt cứng đờ như tượng sáp. Người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe và hình ảnh của cựu thành viên 2NE1, khi cô không ngừng đụng chạm dao kéo.


Mới đây, nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên xuất hiện với gương mặt sưng phù, vùng cằm cứng đờ và mũi lệch tại sự kiện ở Thượng Hải. Hình ảnh của cô khiến các fan hốt hoảng, thậm chí có người còn cho rằng Á Hiên ngày càng giống Tôn Ngộ Không. Ngôi sao ca nhạc xứ Đài gặp nhiều biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ từ cuối năm 2017.


Diễn viên Seo Woo được mệnh danh là búp bê của làng giải trí xứ Hàn bởi vẻ đẹp trong sáng, bầu bĩnh đáng yêu. Trong quá khứ, Seo Woo được cho là đã nâng mũi, cắt mắt, bơm môi và tiêm botox. Việc đụng chạm dao kéo khiến nét trong sáng, ngây thơ của diễn viên Chị gái Lọ Lem nhường chỗ cho gương mặt sưng vù, không cân xứng.


Khán giả thế hệ 8x, 9x yêu mến Vương Tâm Lăng qua bộ phim thần tượng Tình cờ, đóng cùng Trương Đống Lương 12 năm về trước. Càng trở nên nổi tiếng, gương mặt của nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan cũng dần thay đổi dù chưa bao giờ thừa nhận thẩm mỹ. Trên các diễn đàn, người hâm mộ để lại bình luận cho rằng không còn cảm nhận được vẻ trong sáng, trẻ trung của cô ngày nào. Thay vào đó là hình ảnh của một phụ nữ già nua. 


Ở tuổi 32, diễn viên Lindsay Lohan sở hữu hàng loạt bê bối trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Ngôi sao Mean Girls thời niên thiếu có vẻ đẹp lém lỉnh, hồn nhiên và gợi cảm. Thế nhưng khi trưởng thành, nhiều người ngán ngẩm về thói nghiệm thẩm mỹ của Lohan, dẫn đến diện mạo của cô ngày càng khác lạ. Tại Tuần lễ Thời trang Madrid 2017, cô xuất hiện với gương mặt cứng đờ, già cỗi. 


Cựu người mẫu Janice Dickinson sử dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ như bơm môi, nâng mặt, tiêm botox để níu kéo tuổi xuân. Thế nhưng, gương mặt với nụ cười gượng gạo, nhăn nhúm của bà khiến người đối diện hốt hoảng. Một bác sĩ từng phẫu thuật cho Dickinson chia sẻ: "Trong 25 năm làm nghề, bà ấy là ca khó nhất tôi từng gặp. Suốt cuộc phẫu thuật, Dickinson liên tục đòi thuốc giảm đau".


Chị gái của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, La Toya Jackson từng độn cằm và sửa mũi và kết quả là gương mặt của cô ngày càng thiếu tự nhiên, thậm chí biến dạng. Trong quá khứ, Jackson là thành viên của ban nhạc gia đình. Sau đó, bà theo đuổi sự nghiệp solo riêng. Ở tuổi 62, Toya Jackson rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình. 


Nhiều người tiếc nuối nhan sắc đẹp tựa nữ thần của diễn viên Lara Flynn Boyle. Ở tuổi 48, khán giả càng khó nhận ra cô đào nổi tiếng của bộ phim Men in black 2 với gương mặt sưng phồng, méo mó. Sự nghiệp điện ảnh của Boyle cũng được cho là tuột dốc cùng với vẻ ngoài ngày càng lạ lẫm.

Theo Zing


phẫu thuật bị biến dạng nghiện dao kéo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất