Làm kẹo bông ư ? Quá đơn giản đối với 'thánh ăn công sở'

Một lần nữa người xem phải "trầm trồ" với khả năng nấu nướng đáng kinh ngạc của thánh ăn công sở.



Sau khi khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" với loạt món ăn như lẩu, thịt nướng, bít tết. Có vẻ như chị đại văn phòng đã chuyển khẩu vị qua để làm những món ăn nhẹ, tráng miệng mời mọi người. Nếu như tuần trước là món kem khó nhằn thì lần này chị đại quyết định chiêu đãi mọi người món kẹp bông - tưởng không khó mà lại khó không tưởng.

Bắt đầu từ việc chị đại đi mua sắm, tình cờ gặp một em bé đang ăn dở món kẹo bông. Xin một chút thôi mà không được nên chị đại quyết tâm về văn phòng và làm món kẹo bông cho riêng mình.
 


Chị đại văn phòng làm kẹo bông.

 

Nguyên vật liệu để làm kẹo bông cũng khá đơn giản: nắp sắt để làm trục quay, hộp nhựa bọc giấy bạc làm khung và máy khoan để giúp trục quay chuyển động tạo ra những sợi đường bông lên như kem. Nghe thì có vẻ đơn giản đấy nhưng đến lúc làm mới thấy khó làm sao.

Và muốn làm kẹo bông thì ắt hẳn không thể thiếu nước đường rồi. Chị đại làm kẹo bông cùng nước ngọt có gas. Và sáng tạo hơn là đun nóng nước đường cùng kẹo để cho ra những chiếc kẹo bông đầy màu sắc.


Chiếc máy làm kẹo bông tự chế

 


Món kẹo bông 3 màu quá ngon phải không nào.

 


Món kẹo bông cực đáng yêu qua bàn tay của chị đại.

 

Và cuối cùng, chị đại không quên làm một phần đặc biệt gồm kem lạnh và kẹo bông để mời sếp "heo" của mình. Quá ngon và chất lượng phải không nào.
 


Chỉ có thể là chị đại mà thôi.

 


Giang
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở cô gái văn phòng chị đại văn phòng quizz

Tin tức mới nhất