Lâm Khánh Chi bật khóc trong ngày dạm ngõ với chồng trẻ kém 8 tuổi

Lâm Khánh Chi nức nở trong ngày dạm ngõ vì quá hồi hộp trước niềm vui và hạnh phúc tột độ in dấu mãi trong ký ức.

Sáng nay 15/11, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cùng bạn trai doanh nhân đã thực hiện những bước đầu tiên cho lễ vu quy. Trên trang cá nhân, mỹ nhân họ Huỳnh chia sẻ cảm xúc dạt dào cùng những bức ảnh hạnh phúc bên hai gia đình.

Trong ngày vui của mình, Lâm Khánh Chi xúc động chia sẻ: "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong ký ức".
 


Clip Lâm Khánh Chi xúc động trong giây phút nhà trai đến dạm ngõ.


Niềm hạnh phúc của người đẹp chuyển giới được thể hiện rõ qua từng nét mặt. Sau hai cuộc tình không đi đến hồi kết, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng tìm được bến đỗ của đời mình. Bạn trai của Khánh Chi tên Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện kinh doanh và sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu. 

Tại buổi dạm ngõ, người đẹp 40 tuổi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ba mẹ hai bên gia đình đã tác thành cho cuộc hôn nhân này. Đối với Lâm Khánh Chi, tình cảm mà bậc cha mẹ dành cho cô là lý do khiến người đẹp hãnh diện với cuộc đời này.

"Không biết nói gì hơn lúc này, chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình. Cám ơn cha mẹ 2 bên đã yêu thương và cho tôi được hãnh diện với đời. Tôi nguyện báo hiếu cha mẹ đến suốt đời, nguyện kiếp sau được làm con của cha mẹ", Lâm Khánh Chi bật khóc.
 

Lâm Khánh Chi bật khóc trong ngày dạm ngõ với chồng trẻ kém 8 tuổi-1

Lâm Khánh Chi bật khóc trong ngày dạm ngõ với chồng trẻ kém 8 tuổi-2
Lâm Khánh Chi trong lễ dạm ngõ.

Cũng trong ngày vui, Lâm Khánh Chi tiết lộ câu chuyện nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của hai bên gia đình. Cô bộc bạch khi đại diện nhà trai hỏi về sính lễ để chuẩn bị, cha của mỹ nhân chuyển giới nói chỉ cần một cặp đèn để thắp sáng cho con gái ông được hạnh phúc. Ông mong hai vợ chồng Lâm Khánh Chi thật hạnh phúc là người làm cha như ông cũng vui lòng.
 

Lâm Khánh Chi bật khóc trong ngày dạm ngõ với chồng trẻ kém 8 tuổi-3

Lâm Khánh Chi bật khóc trong ngày dạm ngõ với chồng trẻ kém 8 tuổi-4
Người đẹp chuyển giới để mặt mộc trong ngày dạm ngõ.

Câu nói giản dị nhưng đầy tình yêu thương dành cho con gái khiến người đẹp sinh năm 1977 và người thân có mặt trong buổi dạm ngõ đều xúc động. Giọng ca Sóng gió tình ta tâm sự: “Tôi, mẹ tôi và mẹ chồng tôi rơi nước mắt. Tình yêu đẹp chỉ cần thế thôi”.
 

Lâm Khánh Chi bật khóc trong ngày dạm ngõ với chồng trẻ kém 8 tuổi-5
Ảnh cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ.

 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi người chuyển giới Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao