Lâm Khánh Chi công khai từng 'cảm nắng' Thanh Thảo: 'Thích nhưng không thể gồng để yêu'

Mặc dù 70% tâm hồn là con gái, nhưng vì còn 30% máu đàn ông trong người nên Lâm Khánh Chi từng cảm nắng Thanh Thảo thời đầu thập niên 2000.

Tối 21/5, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi trở thành khách mời của talkshow Chuyện xưa chưa kể. Tại đây, người đẹp đã có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp của cô ở thời điểm hoàng kim - đầu những năm 2000. 

Lúc đó, Lâm Khánh Chi được biết đến với nghệ danh Lâm Chí Khanh - một nam ca sĩ ăn khách bậc nhất thị trường nhạc Việt. Bên cạnh sự nghiệp solo, giọng ca họ Lâm còn kết hợp với nữ ca sĩ Thanh Thảo trở thành cặp song ca được khán giả yêu thích. Theo tiết lộ, cát-xê để mời cặp đôi đi diễn không bao giờ dưới 40 triệu/show. 


Lâm Chí Khanh - Thanh Thảo là cặp song ca rất hot thời điểm đầu những năm 2000.


Nam ca sĩ trao nụ hôn tình tứ cho Thanh Thảo khi đi diễn chung.

Khá bất ngờ, "công chúa chuyển giới" được MC hỏi về tin đồn tình ái với nữ sĩ Thanh Thảo ngay trong talkshow. Bản thân Lâm Khánh Chi vô cùng ngạc nhiên khi có người biết được chuyện này dù cho cô chưa từng kể với ai, thậm chí cũng không hề nhắc tới trong tự truyện chuyển giới phát hành cách đây không lâu.

Tuy nhiên, với tinh thần thoải mái thì người đẹp họ Lâm cũng không ngại công khai câu chuyện "thâm cung bí sử" cách đây gần 20 năm trước. Cô xác nhận từng thích Thanh Thảo, song không thể yêu vì "70% tâm hồn là con gái". 


Clip: Lâm Khánh Chi xác nhận thích Thanh Thảo (Nguồn: Kinglive).

Lâm Khánh Chi tâm sự: "Câu chuyện này tôi chưa từng chia sẻ mà sao biết hay vậy? Cái này là kêu tôi kể chứ không phải tự muốn kể nhé. Nếu ai mà nói này nói nọ thì cũng lạ lắm à nghen. 

Tôi và Thanh Thảo là cặp đôi đi hát tại tất cả các tỉnh. Bầu show phải mời cả hai đứa vì chúng tôi đi đâu cũng phải có nhau. Tôi nói với bầu show rằng không có Thanh Thảo thì tôi cũng không hát. Lương mỗi show cho mỗi đứa thời đó là 20 triệu. 

Vì đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, thân hơn những tình bạn bình thường. Tôi đối với cô ấy là loại tình cảm mến mến, thích thích. Nhưng tôi không phải con trai thứ thiệt, là gay đâm ra vẫn thích con trai hơn. 

Tại vì Thanh Thảo khi đó quá đẹp, người con gái bình thường nhìn con gái đẹp còn thích, huống chi tôi dù gì vẫn có máu con trai trong người. 70% con gái thì ít nhất vẫn còn 30% con trai.

Đi với nhau cũng lo lắng, bảo vệ Thanh Thảo lắm, rồi nắm tay... Mến đấy nhưng không thể yêu vì tính con gái của tôi quá nhiều. Lúc đó cũng là gồng lắm, cố men lắm rồi đó"


Lâm Khánh Chi từng thích Thanh Thảo, nhưng không thể yêu vì "gồng không nổi".

Cũng trong cuộc trò chuyện, người đẹp chuyển giới được MC hỏi: "Lý do vì sao lại bắt cặp song ca với Đan Trường ở thời điểm đầu những năm 2000?". Dù ban đầu hơi ái ngại, song Lâm Khánh Chi cũng đưa ra câu trả lời hết sức thẳng thắn ngay sau đó. 

"Tại sao có rất nhiều ca sĩ nhưng tôi lại không hát cùng, mà chỉ là Đan Trường? Tại vì Đan Trường rất đẹp trai, trong khi tôi lại thích trai đẹp. Đan Trường đẹp trai, nhảy cũng đẹp, mặt lại rất có nét Hong Kong.

Để kiếm một người xứng với tôi ở thời điểm đó thì rất ít, nhưng Đan Trường lại xứng với tôi. Dù hát chung ở thời điểm cả hai chưa mấy nổi tiếng nhưng chúng tôi là cặp song ca rất đẹp đôi", người đẹp chuyển giới bật mí. 


Lâm Khánh Chi: "Tôi và Đan Trường là cặp song ca rất đẹp đôi".

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Thanh Thảo Đan Trường

Tin tức mới nhất