Lâm Khánh Chi giận tái mặt khi bị ông xã kém tuổi tố 'đàn bà ghen tuông mù quáng'

Chưa kịp hoàn hồn khi chồng tiết lộ chuyện nói dối, Lâm Khánh Chi còn bị Phi Hùng tố cáo hay ghen tuông mù quáng.

Gần 1 năm kết hôn, cuộc sống của Lâm Khánh Chi cùng ông xã kém tuổi Phi Hùng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Về chung một nhà, Khánh Chi luôn được ông xã cưng chiều, yêu thương hết mực. Trên trang cá nhân, mỹ nhân chuyển giới thường xuyên khoe khoảnh khắc "mật ngọt". 

Những tưởng cuộc sống vợ chồng son tiếp tục chuỗi ngày vui bất tận, mọi thứ bất ngờ thay đổi khi Lâm Khánh Chi và ông xã tham gia "phiên tòa" Sao Hỏa Sao Kim cùng host Trấn Thành.


Clip Lâm Khánh Chi giận tái mặt vì bị ông xã tố cáo.

Với chủ đề nói dối, các khách mời tham gia chương trình đã có màn tranh cãi về việc "phụ nữ nói dối nhiều hơn hay đàn ông nói dối nhiều hơn".

Nếu như Đức Thịnh hay Lâm Vỹ Dạ nói về lý do khiến con người phải nói sai sự thật thì ông xã Lâm Khánh Chi lại buột miệng liệt kê hàng loạt điều từng nói dối vợ khiến người đẹp 41 tuổi ngã ngửa. 

Phi Hùng thừa nhận: "Mỗi khi đi mua sắm, nhiều lúc đẹp thật nhưng chỉ lúc mới vô mua khoảng 30 phút đầu thôi là mình khen thật. Còn từ 30 phút sau đổ lại là.... Mấy người phụ nữ đi mua sắm mọi người cũng biết cả rồi, dài đến vô tận". 

Quá bất ngờ trước lời chia sẻ của người đầu ấp tay gối, Lâm Khánh Chi cười mếu: "Ha, hôm nay em mới biết lòng anh". 

Lâm Khánh Chi giận tái mặt khi bị ông xã kém tuổi tố đàn bà ghen tuông mù quáng-1
Lâm Khánh Chi và ông xã tại Sao Hỏa Sao Kim.

Chưa dừng lại, "trận chiến" của vợ chồng Lâm Khánh Chi tiếp tục bị đẩy lên cao trào khi MC Trấn Thành đưa ra những câu hỏi "nhạy cảm". Điều này khiến Phi Hùng “tố cáo” loạt tật xấu của vợ nhất là lúc ghen tuông.

"Đa số phụ nữ đều ghen tuông một cách mù quáng. Mình làm việc, cầm điện thoại lên để nhắn tin thì luôn khẳng định nhắn cho người khác giới", Phi Hùng chia sẻ. Đáp lại, giọng ca Sầu thiên thu cho rằng cô quan tâm nên hỏi chứ không có ý đồ gì khác. Ngay lập tức, cô bị ông xã phản pháo: "Đừng biện minh" khiến khán giả cười ngất. 

Đồng thời, Phi Hùng cho rằng việc nói dối sẽ giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân và không làm tổn thương người phụ nữ của mình. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất