Lâm Khánh Chi: 'Hương Giang Idol vô lễ và hỗn hào nên tôi không chơi'

"Do cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên tôi không chơi", Lâm Khánh Chi khẳng định.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi  trở thành tâm điểm khi công khai góc khuất đời tư sau nhiều năm giấu kín. Bên cạnh việc tiết lộ các mối tình trong quá khứ, họ Lâm cũng nói rõ hơn về những khúc mắc với đồng nghiệp làng giải trí. Ngoài Phương Thanh, người đẹp chuyển giới cũng nhắc tới mối quan hệ với Hương Giang Idol.

Nói về lý do thời gian vừa qua "ngó lơ" Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi bảo: "Từ bữa đó tới giờ tôi thật sự không muốn nhắc tới Hương Giang nữa. Tính tôi hay nói thật, nhắc tới Hương Giang mất công mọi người lại nghĩ mình ghét cô ấy. Hôm nay, tôi đính chính lại luôn: Thật sự tôi không hề ghét Hương Giang".
 

Lâm Khánh Chi: Hương Giang Idol vô lễ và hỗn hào nên tôi không chơi-1
Lâm Khánh Chi: "Thật sự tôi không hề ghét Hương Giang"
 

Khẳng định "không ghét Hương Giang Idol", Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do cô không chơi với đàn em là vì cách cư xử của ngôi sao họ Nguyễn quá dở, vô lễ và hỗn hào. "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên 'Công Chúa' mới không chơi", họ Lâm khẳng định.


Clip Hương Giang nói về khúc mắc với Hương Giang Idol
 

Thể hiện rõ sự ái mộ đối với Mỹ Tâm, nữ ca sĩ họ Lâm cho hay: "Nếu có sự ganh tị với sắc đẹp của những người chung giới thì tôi sẽ không bao giờ đào tạo ra nhóm 15 em rất đẹp. Mấy em đó mới 18 - 20 - 22 tuổi quá trẻ, tôi thấy còn đẹp hơn hơn Hương Giang Idol. Tôi không bao giờ ganh tị với người nào hết. Nếu người đó đẹp hơn, tôi sẽ đem người ta ra làm điểm nhấn để phấn đấu bằng người ta.

Ganh với người ta chẳng được gì mà còn mang tiếng xấu. Ông trời cho ai, người đó hưởng. Người đó sinh ra đã làm 'Nữ Hoàng' thì phải cho người ta làm 'Nữ Hoàng', sinh ra làm 'Công Chúa' thì phải cho người ta làm 'Công Chúa', tôi có muốn cũng không được.

Ví dụ như Mỹ Tâm, nổi tiếng hát hay quá, tôi rất ái mộ mà không bao giờ có sự ganh tị. Lúc nào tôi cũng đem Mỹ Tâm ra làm điểm nhấn để phấn đấu bằng cô ấy. Người ta nổi tiếng là chuyện quá bình thường, mình phải công nhận", họ Lâm cho biết.

Lâm Khánh Chi: Hương Giang Idol vô lễ và hỗn hào nên tôi không chơi-2
Lâm Khánh Chi: "Tôi không bao giờ ganh tị với ai. Nếu người đó đẹp hơn, tôi sẽ đem người ta ra làm điểm nhấn để phấn đấu bằng người ta"


Không chỉ chia sẻ tính cách cá nhân, Lâm Khánh Chi cồn bày tỏ quan điểm về mối quan hệ với đàn em: "Trong giới mình ai cũng thích khen đẹp nhưng tôi không làm được. Tôi không có cái gì để bắt chuyện với người ta. Có dịp gặp nhau làm việc thì rất thoải mái, em út chào là tôi nói chuyện liền. Còn không chào, không nhìn thì mắc mớ gì tôi phải nhìn nó.

Như Hương Giang Idol, cô ấy trẻ đẹp thì công nhận là như vậy. Mắc mớ gì tôi phải ganh tị, Hương Giang là Hương Giang và 'Công Chúa' là 'Công Chúa'. Tôi là lớp đàn anh, đàn chị đi trước Hương Giang rất nhiều, cô ấy không có gì hơn được 'Công Chúa' để phải ganh tị hay ghen ghét.

Một ngày nào đó, Hương Giang gặp tôi nói chuyện đàng hoàng lịch sự và lễ phép, tôi đồng ý với cô ấy liền. Chị em sẽ vẫn nói chuyện vui vẻ kết hợp chung. Con người biết sai biết nhận lỗi, người ta nói 'đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người quay lại', tôi sẽ sẵn sàng nếu em út hiểu chuyện và biết điều".

Lâm Khánh Chi: Hương Giang Idol vô lễ và hỗn hào nên tôi không chơi-3
Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol khi còn thân thiết
 

Trước đó, vào tháng 6/2016, giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol từng xảy ra vụ tranh cãi gây xôn xao dư luận. Theo đó, giọng ca họ Lâm tung ra một đoạn ghi âm với ngôn từ chợ búa làm bằng chứng cho việc đàn em xúc phạm mình.

Trước bằng chứng tố cáo của đàn chị, phía Hương Giang phủ nhận đồng thời dọa kiện Lâm Khánh Chi về tội vu khống. Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, không có vụ kiện nào xảy ra, đồng thời scandal giữa hai nữ ca sĩ chuyển giới cũng dần lui vào quá khứ.

Một năm sau, Lâm Khánh Chi tiếp tục mỉa mai đàn em khi Hương Giang Idol vướng vào scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Cho rằng Hương Giang ngày càng lộ rõ tính cách hỗn láo, họ Lâm bảo: "Lên tiếng việc Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, tôi muốn cho mọi người biết cô ấy cũng từng chửi bới tôi như vậy. Cũng nhờ anh Trung Dân mà mọi người mới biết Hương Giang hỗn, chứ ngày xưa đâu có ai tin. Giấy không bao giờ gói được lửa. Ngày xưa giấu nhưng bây giờ đã lòi mặt chuột".
 

Lâm Khánh Chi: Hương Giang Idol vô lễ và hỗn hào nên tôi không chơi-4
Ca sĩ họ Lâm khẳng định Hương Giang đã "lòi mặt chuột" sau khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất