Lâm Khánh Chi: 'Nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như tôi thì tôi cho 10 tỷ'

Giọng ca họ Lâm lại một lần nữa tuyên bố về "chủ quyền" sắc đẹp. Cô sẵn sàng bỏ số tiền "khủng" ra để trao cho ai tìm được người phụ nữ U40 trẻ đẹp như mình.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Mặc dù đã U40, song giọng ca Tình thiên thu luôn tự tin với nhan sắc trời phú của mình với những phát ngôn gây xôn xao dư luận. 

Trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây chú ý khi phản biện lại ý kiến "Nhìn Lâm Khánh Chi như hoàng thái hậu mà lúc nào cũng tự xưng là công chúa"


Clip: Lâm Khánh Chi phản pháo khi bị chê "nhìn như hoàng thái hậu" (Nguồn: Just for fans).

Theo lời Lâm Khánh Chi, cô chưa bao giờ tự xưng là "công chúa". Người đẹp chuyển giới cho biết, đây là nickname được gia đình đặt cho từ nhỏ và sau này khi hoạt động nghệ thuật lại được đồng nghiệp sử dụng để xưng hô. Đến giờ phút này, cô đã chán biệt danh đó.

"Trước khi hỏi như vậy, em nên xem hết các clip của chị, hoặc đọc báo về cuộc đời chị. Chị không tự nhận mình là công chúa. Em muốn biết tại sao mọi người gọi chị như thế thì nên đọc cuốn tự truyện của chị.

Chị nói thẳng cho cưng biết luôn, hiện tại chị không thích mọi người gọi mình là công chúa. Chị đã 40 tuổi rồi, và nếu như em kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như chị thì chị cho em 10 tỷ", họ Lâm phản biện.


Lâm Khánh Chi tự tin: "Nếu như em kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như chị thì chị cho em 10 tỷ".

Ngoài việc khẳng định "chủ quyền" sắc đẹp, giọng ca chuyển giới cũng chia sẻ về chuyện thi hoa hậu khi được hỏi đến. Cô cho biết ý định này đã có từ 3 năm trước, song tới giờ vẫn chưa thực hiện được vì không có "duyên". 

"Từ bé tới giờ tôi chưa tham gia cuộc thi nào. Ý định thi hoa hậu chuyển giới đã có, nhưng vì không có duyên nên khó có thể đi thi nữa. Nhưng từ đây tới năm sau, hoặc một, hai năm nữa mà có dịp thuận tiện, tôi có thể tham gia cuộc thi nhan sắc nào đó nếu khán giả yêu cầu và ủng hộ", người đẹp nói. 


Trong tương lai, Lâm Khánh Chi cho biết vẫn có thể sẽ đi thi hoa hậu.

Trong buổi giao lưu, "công chúa" cũng khoe khả năng diễn xuất khi được người hâm mộ mở lời đề nghị. Tái hiện MV Tình cờ gặp nhau dù "nam chính" - ca sĩ Chế Thanh không có mặt ở đây, Lâm Khánh Chi vẫn rất nhập tâm diễn lại cảnh tái ngộ "kinh điển" với tiếng gọi "Anh Thanh..." từng gây sốt mạng xã hội.  

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất