Lâm Khánh Chi: 'Người tình Đ.T trong tự truyện của tôi không phải là Đan Trường'

"Công chúa Lâm Khánh Chi" khẳng định không bịa chuyện tình với nam ca sĩ Đ.T, và mong khán giả hãy tôn trọng quá khứ của cô.

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên Lột xác. Bên cạnh những chia sẻ chân thật về hành trình chuyển đổi giới tính, giọng ca họ Lâm còn kể lại chuyện tình đồng tính ngọt ngào thuở mới vào nghề với nam ca sĩ có tên Đ.T. 

Lâm Khánh Chi: Người tình Đ.T trong tự truyện của tôi không phải là Đan Trường-1
Nam ca sĩ Đan Trường được cho là Đ.T trong câu chuyện của Lâm Khánh Chi.

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, Đ.T là một chàng ca sĩ có vẻ đẹp hiền lành, từng bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, trải qua nghề bán bánh mì, bỏ mối bút bi ở tiệm tạp hóa... Hai người chung sống hạnh phúc khoảng hơn 1 năm, trước khi chuyện tình nồng đượm bị chia cắt bởi một bầu show nổi tiếng. 

Dựa trên những điểm trùng hợp bất ngờ giữa cuộc đời của nhân vật Đ.T và nam ca sĩ Đan Trường, nhiều khán giả nghi ngờ giọng ca Tình khúc vàng chính là người tình một thuở của "công chúa" họ Lâm. 

Khi nghi vấn tình cảm này đang gây xôn xao dư luận, 2Sao đã có cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi để lắng nghe cô chia sẻ nhiều hơn.

Lâm Khánh Chi: Người tình Đ.T trong tự truyện của tôi không phải là Đan Trường-2

- Trong cuốn tự truyện của mình, chị kể lại chuyện tình ngọt ngào thuở mới vào nghề với nam ca sĩ có tên viết tắt là Đ.T. Sau câu chuyện đó, người bị nghi ngờ là diễn viên chính trong mối tình đó đổ dồn vào "anh Bo" Đan Trường, chị nói sao về điều này?

Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi vẫn chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường. Mọi suy đoán đều thiếu chính xác.

Đó là cuộc đời tôi, tôi có quyền được kể ra. Tôi xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của tôi. Mọi người hãy trân trọng phần ký ức đó của tôi và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực, làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kỳ ai liên quan nhất là đối với Đan Trường - người tôi không xác nhận là Đ.T trong cuốn tự truyện ấy. 

- Một bộ phận khán giả, trong đó có người mến mộ Đan Trường cho rằng chị lợi dụng chuyện cũ, thậm chí là dựng chuyện để đánh bóng tên tuổi. Chị nghĩ sao về sự hoài nghi này?

Đã là tự truyện thì phải kể lại hết tất cả chuyện cũ đã qua. Tất cả bạn bè của tôi đều biết đây là câu chuyện có thật chứ tôi không hề bịa chuyện. Bạn bè tôi cũng biết Đ.T là ai. 

Nhưng tôi muốn giữ lại vì tôn trọng những kỷ niệm với người cũ. Tôi mà nói ra hết thì còn rất nhiều chuyện chứ không chỉ câu chuyện liên quan riêng đến Đ.T.

- Chị sẽ lại như bao sao Việt khác: công khai danh tính Đ.T vào một thời gian thích hợp nào đó ư?

Tôi không nói trước được điều gì cả, bởi: "Chỉ có sự đổi thay mới không bao giờ thay đổi".

Lâm Khánh Chi: Người tình Đ.T trong tự truyện của tôi không phải là Đan Trường-3

- Sau khi bị chia cách bởi một bầu show nổi tiếng, chị và Đ.T giữ mối quan hệ như thế nào?

Tôi yêu Đ.T rất nhiều, một mối tình trong sáng được gia đình tôi chấp nhận và bạn bè ủng hộ. Tuy nhiên vì yêu nên tôi chấp nhận cho Đ.T ra đi. Sau đó, chúng tôi không còn gặp nhau nữa, "đường ai nấy đi". 

- Nếu chạm mặt Đ.T trong những show diễn chung, thái độ của chị sẽ ra sao?

Chuyện đã qua rồi thì thôi. Nhưng nếu chạm mặt tôi vẫn vui vẻ bình thường vì ai cũng có nỗi khổ của riêng mình. Quá khứ là kỷ niệm và tôi luôn trân quý nó, vì nó là một phần của cuộc đời tôi. Giữa chúng tôi giờ đây vẫn còn duy trì một mối tình, đó là tình đồng nghiệp. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-nguoi-tinh-dt-trong-tu-truyen-cua-toi-khong-phai-la-dan-truong-n-131127.html

Lâm Khánh Chi Tùng Dương Đan Trường

Tin tức mới nhất