Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân

Lâm Khánh Chi: 'Nhờ nghệ sĩ Trung Dân mà Hương Giang Idol lòi mặt chuột'

Nữ ca sĩ họ Lâm cho rằng Hương Giang Idol ngày càng lộ rõ tính cách hỗn láo, sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Thời gian qua, scandal Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow ghi hình đã gây ra nhiều bức xúc trong dư luận. Phát ngôn "đút đầu vào cầu tiêu" giọng ca chuyển giới dành cho tiền bối được cho là hỗn hào, khiến cô bị nhiều đồng nghiệp cùng khán giả lên tiếng tẩy chay. 

Sau khi nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng tha thứ cho Hương Giang, câu chuyện đã khép lại. Tuy nhiên trong một talkshow mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục lên tiếng về vấn đề này khi fan Hương Giang nói về cô bằng những lời miệt thị nặng nề. 
 


Clip: Lâm Khánh Chi nói về tính cách hỗn láo của Hương Giang Idol.
 

Theo đó, khi giọng ca chuyển giới đang giao lưu trực tuyến, rất nhiều fan của Hương Giang Idol đã truy cập vào livestream và để lại những dòng bình luận thiếu văn hóa. Họ cho rằng Lâm Khánh Chi "té nước theo mưa" khi chỉ trích Hương Giang. 

Lý giải vì sao mình chỉ trích Hương Giang, Lâm Khánh Chi cho biết, bản thân cô cũng từng bị đàn em chửi bới rất nhiều. Tuy nhiên, khi cô công khai đoạn ghi âm đàn em nói xấu mình vào năm ngoái, nhiều người lại không tin. 

"Lên tiếng việc Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, tôi muốn cho mọi người biết cô ấy cũng từng chửi bới tôi như vậy. Tôi muốn khơi lại vấn đề đó. Cũng nhờ anh Trung Dân mà mọi người mới biết Hương Giang hỗn, chứ ngày xưa đâu có ai tin như vậy?", nữ ca sĩ cho biết. 
 


Lâm Khánh Chi cho rằng Hương Giang lộ rõ tính cách hỗn láo khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.
 

Kể lại quá khứ bị đàn em thóa mạ, tâm trạng của Lâm Khánh Chi khá bức xúc. Cô cho rằng, cái tội rất lớn mà Hương Giang mắc phải là đi vu khống cho cho một đàn chị nắm trong tay sự thật.

"Khi Hương Giang chửi tôi, không ai tin. Hương Giang còn nói tôi là người vu khống. Đó là một cái tội rất lớn. Sẵn việc này, tôi muốn cho thấy ngày xưa cô ấy từng chửi tôi như thế nào. Hương Giang hỗn với nghệ sĩ Trung Dân là tự mình vạch lưng cho người ta xem. Giấy không bao giờ gói được lửa. Ngày xưa giấu nhưng bây giờ đã lòi mặt chuột ra", giọng ca họ Lâm khẳng định. 
 


Ca sĩ họ Lâm khẳng định Hương Giang đã "lòi mặt chuột" sau khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. 
 

Chia sẻ thêm về đoạn ghi âm Hương Giang xúc phạm mình, nữ ca sĩ Trái tim không bình thường một lần nữ khẳng định đó chính là giọng của đàn em. 

"Rất nhiều bạn thân của Hương Giang khẳng định đó là giọng cô ấy. Anh chị em trong giới truyền thông cũng xác định đó là giọng Hương Giang. Đương nhiên, fan của Giang sẽ luôn bênh cô ấy. Họ vào Facebook tôi chửi tục.

Có cả chuyện thuê người hack nick để chửi tôi nữa. Tuy nhiên, trong đó đa số là Facebook ảo. Tôi cảm thấy buồn cười vì họ không hiểu gì hết. Tôi không cần phải cắn rứt lương tâm vì mình đâu phải hạng người như thế. Tôi đâu làm gì mà phải sợ", họ Lâm nói.
 


Trong ồn ào với Hương Giang năm ngoái, Lâm Khánh Chi khẳng định mình không sai.
 

Theo lời nữ ca sĩ chuyển giới, Hương Giang là người sai trong vụ ồn ào năm ngoái. Vì muốn so đo thiệt hơn với đàn chị nên giọng ca Vietnam Idol chửi bới hỗn hào.

"Vì muốn so đo với tôi nên Hương Giang mới chửi bới như vậy. Thực ra, tôi đâu có đụng chạm gì tới cô ấy đâu. Nếu Hương Giang không phạm nước sông, nhổ nước miếng vào mặt tôi thì tôi chẳng phải ghét làm gì. Còn nhỏ mà như vậy là hỗn", Lâm Khánh Chi nhấn mạnh.

Khép lại câu chuyện, Lâm Khánh Chi muốn dạy đàn em một điều - "không phải ai Hương Giang cũng cắn được". Nữ ca sĩ nhấn mạnh đây là lần cuối cùng nói về Hương Giang và mong mọi người đừng nhắc đến cái tên này trước mặt cô kể từ nay về sau.
 


Lâm Khánh Chi không muốn nghe thấy cái tên Hương Giang về sau này nữa.
 

Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol từng xảy ra một vụ tranh cãi gây xôn xao dư luận. Theo đó, giọng ca họ Lâm tung ra một đoạn ghi âm với ngôn từ chợ búa làm bằng chứng cho việc đàn em xúc phạm mình. 

Trước bằng chứng tố cáo của đàn chị, phía Hương Giang phủ nhận đồng thời dọa kiện Lâm Khánh Chi về tội vu khống. Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, không có vụ kiện nào xảy ra, đồng thời scandal giữa hai nữ ca sĩ chuyển giới cũng dần lui vào quá khứ.


Ben
Theo Vietnamnet


nghệ sĩ Trung Dân Lâm Khánh Chi Trung Dân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân