Lâm Khánh Chi 'nổi đóa' khi bị nói hết thời: 'Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu'

"Bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu. Càng hại chị càng hot đó", Lâm Khánh Chi phản pháo.

Lâm Khánh Chi được biết đến là người đẹp chuyển giới nổi tiếng Việt Nam. Không những thế, Khánh Chi liên tục khiến dư luận "phát sốt" với hàng loạt phát ngôn khẳng định vẻ đẹp U40 như: "Tất cả mọi người đều công nhận chị trẻ và đẹp"; hay "Nếu ai kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như chị thì chị cho 10 tỷ". 

"Mỹ nhân chuyển giới" thường chọn cách công khai thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi bị antifan công kích. Trước đó Lâm Khánh Chi từng trở thành tâm điểm của những bức ảnh chế khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.


Lâm Khánh Chi công khai "vỗ mặt" antifan.

Quá bức xúc về loạt hành động công kích từ những người được cho là fans của Hương Giang Idol, Khánh Chi thằng thừng: "Tôi chưa thấy fan của ai mất dạy như fan của Hương Giang Idol". 

Sau loạt sự việc, giọng ca Sầu tiên thu tiếp gục gây sốt dư luận khi lên tiếng đáp trả việc bị chê hết thời. Theo đó, antifan khẳng định Lâm Khánh Chi "lép vế" về cả nhan sắc, diện mạo cũng như sự nghiệp so với giọng ca Vì yêu mà cưới. Đặc biệt, những người này còn cho rằng Khánh Chi đã hết thời, không tập trung lo ca hát mà suốt ngày lên mạng "cứu vớt" sự nổi tiếng bằng những phát ngôn gây sốc, chiêu trò. 

Bị dân mạng chí trích, tấn công ở mọi mặt trận, Lâm Khánh Chi cũng vô cùng đanh thép đáp trả sự miệt thị. Cô khẳng định bản thân rất hạnh phúc khi được khán giả yêu mến. Đồng thời Khánh Chi  tiết lộ cô nhận tiền cát-xê cao ở các show diễn chứng minh độ "hot" không suy giảm như những gì antifan nói. 
 


Lâm Khánh Chi đáp trả gay gắt khi bị so sánh với Hương Giang Idol và bị chê hết thời.


Cùng với đó, mỹ nhân họ Huỳnh cho biết trời hại cô mới sợ, còn người hại không làm cô lo lắng. "Tôi rất hạnh phúc vì rất nhiều khán giả yêu mến tôi, độ hot tôi không hề giảm nhiệt. Tôi vẫn đi hát nhiều show và giá cát-xê tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẽ thấy. Bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu. Càng hại càng hot đó", Lâm Khánh Chi nói. 

Để minh chứng sức hút còn nguyên vẹn, Khánh Chi không ngần ngại khoe việc được báo chí liên tục mời livestream, trả lời phỏng vấn. "Một ngôi sao hết thời không bao giờ được nhắc đến đâu và không bao giờ được báo chí săn đón. Chắc tức lắm phải không? Đừng có đi đường tà nữa, kém sang lắm nhé", cô nhắn nhủ. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-noi-doa-khi-bi-noi-het-thoi-troi-hai-chi-moi-so-nguoi-hai-khong-chet-dau-n-154707.html

Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất