Lâm Khánh Chi quỳ gối cầu xin khi mẹ chồng bỏ nhà ra đi vì nhìn thấy con dâu và con trai cãi tay đôi

Khi mẹ chồng tuyên bố bỏ nhà ra đi vì chứng kiến con trai và con dâu tranh cãi, Lâm Khánh Chi quỳ gối cầu xin: "Mẹ có thể đừng nói với bố chuyện này, coi như mẹ thương chúng con một lần được không?".

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu là một trong những vấn đề rất quen thuộc và rất khó tránh khỏi trong mỗi gia đình. Đó có thể là mâu thuẫn trong sắp xếp công việc nhà, nuôi dạy, giáo dục con cái hay đơn giản là việc chi tiêu mua sắm,…

Nhận biết được xung đột là một chuyện nhưng không phải ai cũng có thể đưa ra hướng giải quyết hợp lí và thoả đáng nhất để mang lại không khí đầm ấm trong gia đình.

Lâm Khánh Chi quỳ gối cầu xin khi mẹ chồng bỏ nhà ra đi vì nhìn thấy con dâu và con trai cãi tay đôi-1

Trong tập 2 của Học viện mẹ chồng, với phần thử thách diễn kịch, các gia đình phải đưa ra hướng giải quyết những mâu thuẫn theo các tình huống. Trước khi xây dựng tình huống, Lâm Khánh Chi một lần nữa khẳng định tình yêu của mình với ông xã.

Theo Lâm "Công Chúa", để có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay, không việc gì mà cô không dám làm: "Cũng vì sống hết lòng với tình yêu nên tôi mới đánh đổi tất cả để được làm con gái. Tôi đã dám đánh đổi mạng sống để được về giới tính thật  thì khi xảy ra một vấn đề gì đó tại sao phải bỏ mặc chồng một mình?".

Lâm Khánh Chi quỳ gối cầu xin khi mẹ chồng bỏ nhà ra đi vì nhìn thấy con dâu và con trai cãi tay đôi-2

Tiếp theo, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và mẹ chồng đã tham gia vào tình huống tranh cãi đầy kịch tính. Theo đó đề tài đưa ra là: "Bạn sẽ làm gì nếu chồng của bạn tàng trữ vũ khí như súng ở trong nhà?".

Trong teaser, có vẻ Lâm Khánh Chi là người tàng trữ khẩu súng. Bị mẹ chồng phát hiện, nữ ca sĩ giằng co rất dữ dội với Phi Hùng và điều này khiến bà không hài lòng: "Nếu con không giải quyết vợ con được, mẹ sẽ bỏ nhà ra đi".

Trước phản ứng quyết liệt của mẹ chồng, Lâm Khánh Chi quỳ gối cầu xin: "Mẹ có thể đừng nói với bố chuyện này, coi như mẹ thương chúng con một lần được không?".


Clip Lâm Khánh Chi quỳ gối cầu xin mẹ chồng khi bà giận dỗi bỏ đi

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao