Lâm Khánh Chi thẳng thắn: 'Nghệ sĩ Việt cần dừng ngay việc chỉ trích Chi Pu'

"Đừng hùa nhau đấu đá một đứa em nhỏ. Các bạn nên dừng lại ngay để cho em út phải nể", Lâm Khánh Chi bức xúc.

"Chi Pu đi hát", "Chi Pu làm ca sĩ", "Chi Pu hát live"... là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất showbiz Việt thời gian qua. Xoay quanh chủ đề hot girl đi hát, nhiều nghệ sĩ Việt thẳng thắn lên tiếng đả kích vì cho rằng Chi Pu có chất giọng yếu, không thể trở thành ca sĩ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lại có suy nghĩ hoàn toàn khác biệt. Trong một talkshow mới đây, cô công khai lên án những ngôi sao phản ứng trái chiều về trường hợp lấn sân của cựu hot girl Hà thành. 
 


Clip: Lâm Khánh Chi nói về việc Chi Pu bị đả kích khi đi hát (Nguồn: Kinglive).

Cho rằng đánh giá của mình là khách quan và công bằng, Lâm Khánh Chi muốn đồng nghiệp và khán giả cần có cái nhìn chính xác nhất về trường hợp đi hát của Chi Pu. Nữ ca sĩ nhấn mạnh không ai có quyền xúc phạm đàn em này.

"Đã là đàn anh, đàn chị cần phải nhìn nhận khách quan. Nếu muốn góp ý cho ai đó thì dùng những từ ngữ nhẹ nhàng vì mình không có quyền xúc phạm người khác. Mình có phước, có giọng hát hay thì mình hưởng. 

Tôi dám nói ngay cả ngôi sao hạng A bây giờ cũng hát không hay ở thời điểm mới vào nghề. Có ai bản lĩnh vỗ ngực nói ngay từ ngày đầu tiên đã hát hay rồi không? Không ai làm được điều đó kể cả ngôi sao thế giới. Nếu không làm được thì đừng hùa nhau đấu đá một đứa em nhỏ. Các bạn nên dừng lại ngay để cho em út phải nể"
, người đẹp chuyển giới bức xúc.
 

Lâm Khánh Chi thẳng thắn: Nghệ sĩ Việt cần dừng ngay việc chỉ trích Chi Pu-1
Lâm Khánh Chi đề nghị các sao showbiz hãy dừng ngay việc chỉ trích Chi Pu.

Theo Lâm Khánh Chi, chê bai Chi Pu là một hành động quá vội vàng của các đồng nghiệp. "Công chúa chuyển giới" nhấn mạnh: "Hôm nay người ta hát không hay nhưng một năm sau người ta hát hay thì sao? Nếu ca sĩ đó hát không hay khán giả sẽ không thích, mắc mớ gì mà mình phải lên tiếng? Như vậy chẳng khác nào đi 'gato' với một em nhỏ".

Trên lập trường cá nhân, nữ ca sĩ Sóng gió tình ta dành sự ủng hộ tuyệt đối cho Chi Pu. "Người ta càng chê em càng cố gắng hát thật hay, trau chuốt giọng hát thật kỹ để chứng tỏ bản lĩnh cho mọi người thấy. Em hãy cảm ơn những người từng chửi và đừng bao giờ bỏ cuộc. Chị ủng hộ em 100%", họ Lâm quả quyết. 
 

Lâm Khánh Chi thẳng thắn: Nghệ sĩ Việt cần dừng ngay việc chỉ trích Chi Pu-2
Lâm Khánh Chi ủng hộ chi Pu tuyệt đối khi chọn con đường trở thành ca sĩ. 

Cũng trong talkshow này, người đẹp chuyển giới có những tâm sự bất ngờ về Hương Giang Idol khi được hỏi đến.

Cụ thể, khi MC hỏi "Lâm Khánh Chi có mời Hương Giang đến dự và biểu diễn trong đám cưới của mình hay không?", người đẹp thoải mái cho biết: "Sẵn sàng chứ vì mắc mớ gì đâu mà không mời Hương Giang. Hôm nay chị mời thẳng em trên sóng trực tiếp luôn. Nếu như em rảnh, mời em đến dự đám cưới của chị vào ngày 11/1/2018 sắp tới". 
 


Clip: Lâm Khánh Chi mời Hương Giang Idol tới dự đám cưới (Nguồn: Kinglive).
 


Ben
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Chi Pu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất