Lâm Khánh Chi thưởng nóng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà trị giá 4.000 USD

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, ca sĩ chuyển giới quyết định tặng riêng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà trị giá lên tới 4000 USD.

Chiều qua, tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc chạm trán với U23 Qatar tại trận bán kết U23 châu Á 2018. 

Góp công lớn trong chiến thắng vẻ vang là thủ thành Bùi Tiến Dũng, khi anh cản phá xuất sắc 2 lượt sút penalty của đối thủ và mang về chiến thắng sát nút cho tuyển nhà. Chỉ sau một đêm, Bùi Tiến Dũng đã trở thành nhân vật hot, gây sốt trên mạng xã hội và được ca ngợi như "người hùng". 
 

Lâm Khánh Chi thưởng nóng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà trị giá 4.000 USD-1
Bùi Tiến Dũng thi đấu xuất sắc trong trận bán kết.
 

Ngay sau trận bán kết, nhiều sao Việt vô cùng phấn khích và hòa nhập vào "cơn bão đêm" ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Riêng với giọng ca chuyển giới Lâm Khánh Chi, cô tuyên bố thưởng nóng cho thủ thành họ Bùi chiếc vòng phong thủy trị giá lên tới 4.000 USD, tức khoảng 90 triệu đồng.
 

Lâm Khánh Chi thưởng nóng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà trị giá 4.000 USD-2
Lâm Khánh Chi thưởng quà "khủng" cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.
 

Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca chuyển giới viết: "Bùi Tiến Dũng xuất sắc. Tôi yêu đội tuyển Việt Nam. Xứng đáng được tôn vinh... Cả nhà thấy chiếc vòng có đẹp không? Tặng chiếc vòng này cho em ấy".

Được biết, quà "khủng" của Lâm Khánh Chi là một chiếc vòng tay phong thủy, mang ý nghĩa của sự may mắn. Không ít bình luận phải "nể" trước sự chịu chơi của Lâm "công chúa". 
 

Lâm Khánh Chi thưởng nóng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà trị giá 4.000 USD-3
Lâm Khánh Chi thưởng nóng cho Bùi Tiến Dũng vì anh quá xuất sắc.

Lâm Khánh Chi thưởng nóng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà trị giá 4.000 USD-4


Clip: Cận cảnh chiếc vòng tay có giá trị "khủng" của giọng ca chuyển giới.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-thuong-nong-cho-thu-mon-bui-tien-dung-mon-qua-tri-gia-4000-usd-n-144812.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao