Đã tìm ra nguyên nhân Lam Khiết Anh 10 năm điên dại nhưng bạn bè là ngôi sao nổi tiếng không giúp đỡ

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc khi trong suốt khoảng thời gian khó khăn của Lam Khiết Anh không có ngôi sao nào xuất hiện.

Nhiều người nói rằng, tình bạn trong làng giải trí là điều vô cùng mơ hồ. Thậm chí, cay đắng hơn, có người còn thẳng thừng nói, tình bạn, khuê mật hay gì đó đi chăng nữa cũng chỉ có giá trị trong một thời điểm nhất định mà thôi.

Lần này, chủ đề liên quan tới tình bạn thân sự trong showbiz Hong Kong lại trở thành chủ đề hot sau khi Lam Khiết Anh qua đời.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc sau khi Lam Khiết Anh qua đời, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã bày tỏ sự thương xót tới người đồng nghiệp cũ. Theo nhiều người, Lam Khiết Anh không thuộc về thế giới này, cô ra đi để sống một cuộc đời mới tốt đẹp hơn.

Đã tìm ra nguyên nhân Lam Khiết Anh 10 năm điên dại nhưng bạn bè là ngôi sao nổi tiếng không giúp đỡ-1

10 năm trở lại đây, mỗi lần Lam Khiết Anh được nhắc trên truyền thông người ta đều gọi cô là "Ngọc nữ tâm thần".

Thậm chí, hình ảnh về Lam Khiết Anh chủ yếu là những tấm hình vạ vật, đi bới rác kiếm sống. Có người kể rằng, cô cứ đi lang thang ngoài đường và hét lớn không rõ lý do.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi, tại sao trong suốt thời gian dài như vậy chẳng có ngôi sao nào ở Hong Kong chìa bàn tay mình ra để giúp đỡ. Nhiều người còn thắc mắc rằng liệu có ai đã mở lòng với Lam Khiết Anh chưa?

Đã tìm ra nguyên nhân Lam Khiết Anh 10 năm điên dại nhưng bạn bè là ngôi sao nổi tiếng không giúp đỡ-2

Đi tìm giải đáp cho câu hỏi này, người hâm mộ đã tìm kiếm lại những dẫn chứng trước đây. Trong một cuộc phỏng vấn từ vài năm trước, Lưu Gia Linh đã có dịp chia sẻ với phóng viên về tình trạng của Lam Khiết Anh.

Lưu Gia Linh cho biết, từ khi tinh thần Lam Khiết Anh gặp khủng hoảng, cô cũng đóng cửa trái tim mình, từ chối sự giúp đỡ của mọi người. Thậm chí, chẳng ai có thể nói chuyện được với Lam Khiết Anh.

Hàng xóm của Lam Khiết Anh cũng tiết lộ, nữ diễn viên muốn ở một mình, không thích vay tiền của ai cũng như không thích chấp nhận sự giúp đỡ của người khác.

Tiết lộ của hàng xóm trùng khớp với chia sẻ của Lưu Gia Linh. Điều này cũng giải đáp tại sao không ai mở rộng bàn tay giúp đỡ cho Lam Khiết Anh trong nhiều năm. Hóa ra là không ai có thể bước vào trái tim cô.

Bên cạnh đó, fan hâm mộ cũng cho rằng, một phần vì quyền lực của Tăng Chí Vỹ quá lớn nên các ngôi sao cũng e dè. Hoặc có thể, Lam Khiết Anh sợ mọi người phải liên luỵ vì mình nên cũng né tránh.

Dẫu sao, cuộc đời cô cũng đã khép lại một kiếp hồng trần đầy đau khổ. Mong rằng, Lam Khiết Anh đã đến một thế giới mới không còn khổ đau.

Theo TTVN


lam khiết anh showbiz

Tin tức mới nhất