Gia đình không đến nhà nhận di vật của Lam Khiết Anh

Đại điện chung cư nơi Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời mong gia đình sớm đến nhận di vật của người quá cố.

Trả lời Apple Daily vào chiều 9/11, đại diện chung cư nơi Lam Khiết Anh sống cho biết gia đình nữ diễn viên chưa hề có động thái liên lạc với ban quản lý tòa nhà. Họ cũng không đến thăm nhà nữ diễn viên quá cố.

Những ngày qua, trước cửa căn hộ được đặt nhiều hoa và hương do khán giả để lại.

Gia đình không đến nhà nhận di vật của Lam Khiết Anh-1
Quản lý tòa nhà trả lời phỏng vấn. Ông chờ đợi người nhà Lam Khiết Anh đến nhận di vật của nữ diễn viên.

“Cảnh sát từng niêm phong căn hộ để phục vụ điều tra. Thuốc sát trùng được phun xịt khắp nơi. Vài ngày qua, cảnh sát đã kết thúc điều tra và gỡ bỏ niêm phong. Nhưng đến giờ, chúng tôi vẫn không nhận được thông tin từ gia đình. Tôi vẫn đang chờ đợi người nhà Lam Khiết Anh đến nhận lại di vật của cô ấy”, đại diện tòa nhà nói.

Gia đình không đến nhà nhận di vật của Lam Khiết Anh-2
Hương được thắp bên ngoài căn hộ.

Ông cho biết Lam Khiết Anh đến sống ở căn hộ này vài năm trước. Ông không hề biết lúc đó Lam Khiết Anh đã mang bệnh trong người.

Trong những năm sống ở căn hộ này, nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ hàng xóm. Nữ diễn viên bị cho là nghiện thuốc lá nặng và đi không vững trước khi qua đời.

Theo nguồn tin từ On, lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh tổ chức vào tối 9/11. Tuy nhiên, hiện giờ, phía bên ngoài nhà thờ vẫn im ắng. Gia đình cũng không muốn tổ chức lễ tang ồn ào. Thay vào đó, họ giao mọi việc cho phía nhà thờ.

Khi còn sống, Lam Khiết Anh và những người anh chị em ruột ít khi liên lạc với nhau. Khi cô qua đời, các nghệ sĩ phải rất khó khăn mới tìm được điện thoại liên lạc với gia đình. Chị gái Lam Khiết Anh nhận thi thể em gái vào ngày 5/11.

Gia đình không đến nhà nhận di vật của Lam Khiết Anh-3
Lam Khiết Anh qua đời vài ngày mới được phát hiện.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Thập niên 1980, cô là tuyệt sắc màn ảnh Hong Kong. Những bộ phim cô tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB như Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử…

Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Hồi năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung. Nhưng do thiếu tiền phẫu thuật, cô cũng đành buông xuôi mặc kệ bệnh tật.

Hôm 3/11, cảnh sát xác nhận nữ diễn viên chết tại nhà riêng sau khi ngã ở phòng vệ sinh, hưởng dương 55 tuổi.

 

Theo Zing


lam khiết anh hậu trường showbiz

Tin tức mới nhất