Hé lộ nguyên nhân cái chết bi thảm của 'ngọc nữ' Lam Khiết Anh

Chưa đầy 1 ngày sau khi phát hiện thi thể Lam Khiết Anh, cảnh sát đã xác định được lý do người đẹp qua đời.

Hé lộ nguyên nhân cái chết bi thảm của ngọc nữ Lam Khiết Anh-1

Sáng 3/11, showbiz Hoa ngữ rúng động trước thông tin ngọc nữ TVB một thời Lam Khiết Anh đã qua đời ở tuổi 55. Một người bạn thân đến nhà và gọi cửa không thưa, sau đó báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại khu chung cư Leung Ma House, Hong Kong và phá cửa nhà Lam Khiết Anh.

Họ phát hiện nữ diễn viên đang nằm bất động trên sàn và lập tức đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, Lam Khiết Anh được xác định đã qua đời trước khi đến viện.

Hé lộ nguyên nhân cái chết bi thảm của ngọc nữ Lam Khiết Anh-2

Ngay sau đó, cảnh sát cho phong tỏa nơi ở của diễn viên xấu số để tiếp tục điều tra. Đáng chú ý, người bạn của Lam Khiết Anh tiết lộ rằng đã nghe thấy một số tiếng động lạ trong nhà của bạn thân trước khi cảnh sát phá cửa vào nhà cô. Từ đây, nhiều nghi vấn cho rằng người đẹp đình đám thuở xưa đã bị giết hại.

Hé lộ nguyên nhân cái chết bi thảm của ngọc nữ Lam Khiết Anh-3

Sự việc liên đới tới cách đó không lâu, một lá thư viết tay của Lam Khiết Anh ám chỉ người xâm hại tình dục cô năm xưa là Tăng Chí Vỹ. Vụ ồn ào này từng khiến người đẹp rơi vào trạng thái rối loạn tâm lý.

Cùng thời điểm đó, bạn trai của Lam Khiết Anh tự vẫn, cha ruột qua đời khiến cô trở nên điên dại. Nhan sắc và sự nghiệp của Lam Khiết Anh từ đó cũng tiêu tan, khiến fan không khỏi xót xa và tiếc nuối.

Hé lộ nguyên nhân cái chết bi thảm của ngọc nữ Lam Khiết Anh-4

Giữa nhiều tin đồn nhạy cảm, chiều tối ngày 3/11 cảnh sát Hong Kong đã công bố nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên là do bị ngã trong toilet, mất máu khá nhiều. Do sống một mình, không có ai phát hiện nên Lam Khiết Anh đã tử vong.

Kết quả điều tra cho thấy nữ diễn viên đã qua đời cách đây 2-3 ngày, vì thế căn phòng nơi cô ở bốc mùi hôi. Cảnh sát cũng xác nhận kết quả điều tra đúng với thẩm định ban đầu là Lam Khiết Anh không hề bị ai tấn công.

Hé lộ nguyên nhân cái chết bi thảm của ngọc nữ Lam Khiết Anh-5

Do Lam Khiết Anh sống một mình và không còn người thân nên thi thể của cô hiện được chuyển tới nhà xác. Nam diễn viên Trịnh Thiếu Thu - bạn diễn của cô trong phim Đại thời đại cho biết ông và một số nghệ sĩ sẽ đứng ra tổ chức tang lễ cho đồng nghiệp.

Theo Dân Việt


Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất