Truyền thông tiết lộ căn hộ nhỏ bé, đồ đạc bừa bộn của Lam Khiết Anh

Mới đây, trang Baidu tiết lộ hình ảnh chụp căn hộ của nữ diễn viên Lam Khiết Anh. Trong nhà, tiện nghi đầy đủ nhưng lộn xộn, đồ đạc bừa bộn trên bàn.

Mới đây, trang Baidu tiết lộ hình ảnh chụp tại căn nhà nơi diễn viên Lam Khiết Anh sinh sống trước khi qua đời. Căn hộ rộng khoảng 20m2. Tuy không được sắp xếp gọn gàng, vật dụng hàng ngày, vỏ đồ uống vứt ngổn ngang nhưng căn phòng đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh, nội thất màu trắng…

Hình ảnh nữ diễn viên cắt tóc ngắn, gọn gàng cho thấy một góc nhìn khác so với thông tin Lam Khiết Anh nhập viện vì những biểu hiện tâm thần hay nhặt thức ăn thừa tại trung tâm siêu thị.

Phương tiện truyền thông Trung Quốc phỏng đoán với chiếc tủ lạnh đầy hình dán sticker và lọ hoa phía trên, Lam Khiết Anh đã sống những ngày cuối đời với thái độ bình yên, lạc quan.

Truyền thông tiết lộ căn hộ nhỏ bé, đồ đạc bừa bộn của Lam Khiết Anh-1
Hình ảnh Lam Khiết Anh trước đây.

Lam Khiết Anh (sinh năm 1963) là nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong trong thập niên 1980 và 1990. Cô được khán giả biết tới qua những dự án phim như Đại thoại Tây du, Nghĩa bất dung tình, Đại thời đại… Ngày 3/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lam Khiết Anh qua đời.

Theo QQ đưa tin sáng 5/11, khi chị gái đến nhận, thi thể của diễn viên bốc mùi, có dấu hiệu phân hủy, khó nhận dạng.

Trước khi qua đời ở tuổi 55, nữ diễn viên đình đám một thời sống cảnh cô độc, túng thiếu, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung nhưng không có tiền chữa trị.

Truyền thông tiết lộ căn hộ nhỏ bé, đồ đạc bừa bộn của Lam Khiết Anh-2
Lam Khiết Anh ngồi bên chiếc bàn bừa bộn đồ dùng cá nhân.

Lam Khiết Anh từng chia sẻ việc bị lừa qua đêm với đại gia và hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp ở Singapore. Đây là một trong những sự việc để lại vết thương tâm lý lớn khiến Lam Khiết Anh từng rơi vào trạng thái mất kiểm soát.

Khi Lam Khiết Anh qua đời, đồng nghiệp, đàn em đồng loạt bày tỏ sự thương xót cho những bi kịch cô phải trải qua. Cổ Thiên Lạc đại diện Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong và những người bạn thân của nữ diễn viên cho biết sẽ đứng ra tổ chức tang lễ. Tuy nhiên, người thân của cô từ chối và mong muốn tổ chức lễ tang kín đáo.

Theo Zing


lam khiết anh

Tin tức mới nhất