Cố tình làm người yêu có bầu để cưới sớm, chàng trai nhận cái kết đắng ngắt

Vì nôn nóng muốn cưới trong khi bạn gái còn chần chừ, chàng trai quyết định khiến cô có bầu. Nhưng kết quả khiến anh bàng hoàng cay đắng.

Trên một trang facebook tâm sự giấu tên nổi tiếng, lời chia sẻ của một chàng trai đang khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Anh chàng kể rằng mình có một cô người yêu, năm nay 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học. Còn anh thì đã 27 tuổi, công việc và lương ổn định, nhà lại chỉ còn mẹ, nên anh muốn cưới sớm để yên bề gia thất.

Tuy nhiên cô bạn gái thì nhất định không muốn cưới sớm với lý do vừa ra trường, vẫn còn muốn bay nhảy. Anh chàng tuy có chút hụt hẫng nhưng cũng tôn trọng quyết định của người yêu. Vậy nhưng từ khi đi làm, cô gái có những biểu hiện lạ. Cô đi sớm về khuya, có hôm còn say xỉn, hẹn hò cũng thưa dần. Bởi vậy chàng trai nghĩ ra "âm mưu" khiến cô gái... có bầu rồi cưới.

Câu chuyện đang thu hút cộng đồng mạng

Anh chàng đổi thuốc tránh thai thành thuốc bổ, cô gái uống mà không mảy may nghi ngờ gì. Và đúng như ý nguyện, 1 tháng sau, cô gái hốt hoảng báo tin với chàng trai là mình đã có thai. Anh vui mừng khôn xiết vì cuối cùng đã đạt được mục đích, nhưng vừa đến gặp người yêu thì cô khóc dở mếu dở, thú nhận với anh rằng mình đã... "tòm tem" với anh sếp ở công ty.

"Em xin lỗi anh, em trót dại với anh D trưởng phòng, hôm đó, hôm đó... em bảo mệt về quê 3 hôm... Thực ra em đi Hạ Long với anh ấy... Em xin lỗi anh... Em vẫn yêu anh. Anh D yêu em, theo đuổi em từ ngày em vào làm, làm em bất ngờ hết lần này lần khác ở công ty, em có chút rung động, nhưng thực sự em chỉ coi đó là một cuộc phiêu lưu trước khi lấy anh, không hơn..."

Nghe những lời nói của người yêu mà chàng trai chết đứng. Chưa kịp định thần thì cô tiếp tục:

"Hôm đi với anh ấy, anh ấy và em uống say, sau đó bọn em không làm chủ được mình. Sau đó em rất sợ, nhưng em tính thì vào ngày an toàn nên lại thôi. Bọn mình thì trước giờ đều cẩn thận nên đứa bé này chắc do ông trời sắp đặt. Em không giết con em đâu. Em cũng không thể để nó không có bố anh à. Em xin lỗi anh, em đã nói chuyện với anh D rồi, a ấy bảo sang tháng làm đám cưới, em xin lỗi anh, mình chia tay thôi anh..."

Anh chàng chẳng biết nói gì hơn. Nỗi đau bị cắm sừng quá lớn, anh chỉ lẳng lặng đi về. Một tháng sau thấy người yêu bên chồng sắp cưới, anh vẫn chưa thể tin nổi sự thật lại quá trớ trêu thế này.

"Thế là kết thúc thật rồi à? Một chuyện tình tưởng như không bao giờ tan vỡ đã kết thúc rồi à? Một tháng sau, em được tag ảnh bên chồng, mình thì nhân có chuyến công tác trong Nam, xung phong đi, tránh những tiếng hỏi han xầm xồ của mọi người. Đến bây giờ, cả năm đã trôi qua rồi, mình vẫn rất hoang mang, luôn tự hỏi "Tôi là ai? Đây là đâu?". Rất mong nhận được lời khuyên của mọi người..."

Đọc câu chuyện của chàng trai, nhiều người bình luận rằng rất có thể đứa trẻ là con của anh chứ không phải con của anh D kia, và cho rằng anh đã chấp nhận chia tay quá dễ dàng.

"Có khi lại là con của ông đấy ông ạ, nhưng ẻm không biết nên lộ đuôi? Nếu là con của ông thì câu chuyện bi hài kịch vẫn còn phần tiếp theo, vài năm nữa vào kể tiếp anh em nghe nhé!" - Nickname M.T bình luận.

Bạn H.N đồng quan điểm: "Ôi bạn ơi, sao bạn giải quyết buồn cười thế. Thế nhỡ đấy là con bạn thì sao? Mình thấy khả năng là con bạn cao hơn là của ông D kia đấy... Đáng ra lúc người yêu nói thế thì bạn cũng nên nói thật với em ấy về 2 lần bạn đưa em ấy thuốc bổ chứ ko phải thuốc tránh thai. Rồi cả 3 ngồi lại mà giải quyết chứ. Nếu là con ông D, bây giờ họ cưới nhau rồi thì không nói làm gì. Nếu đấy mà là con bạn thì sự im lặng của bạn khiến ít nhất 4 người bất hạnh: bạn, người yêu bạn, ông D, đứa bé. Chưa kể gia đình 3 bên..."

Tuy nhiên, một số người thì cho rằng, vấn đề không phải đứa bé là con ai, mà là sự lừa dối, phản bội của cô gái. Một khi đã "cắm sừng" bạn trai như vậy thì anh chàng chia tay là đúng và may mắn khi biết bộ mặt thật của cô.

Bạn S.T.H chia sẻ: "Vấn đề không phải đứa bé con ai. Vấn đề là chủ thớt bị cắm sừng! Tập trung vấn đề chính đi!"

Còn nickname P.T.B.Y thì có một quan điểm khác: "Mọi người cứ mong đứa con là của chủ thớt, nhưng em ko mong vậy. Tốt nhất là của hai người kia đi, cho anh không còn gì phải lưu luyến, phải vướng bận. Thoát khỏi cô ấy, xây dựng sự nghiệp, tìm một người thật lòng, yêu thương và sống bên nhau đường đường chính chính."

Câu chuyện hiện vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm với hơn 24.000 lượt thích, hơn 1.500 chia sẻ và hơn 4.700 bình luận.

Theo Khám phá


người yêu bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất