Lâm Phong tổ chức hôn lễ thế kỷ ở 5 thành phố?

Lâm Phong và bà xã Trương Hinh Nguyệt đã kết hôn và có một con gái, song cho đến nay cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Mới đây, Lâm Phong tham gia buổi gặp gỡ truyền thông xứ Cảng thơm và có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện gia đình lẫn công việc. Anh tiết lộ cả gia đình hiện đã định cư tại Hong Kong để thuận lợi cho việc quay phim.

Lâm Phong và bà xã Trương Hinh Nguyệt thông báo kết hôn vào cuối năm 2019 và sinh con gái đầu lòng 1 năm sau đó.

Không lâu sau có nhiều tin đồn cho biết nam diễn viên sẽ tổ chức hôn lễ thế kỷ tại 5 địa điểm bao gồm Hong Kong, Hạ Môn, Tuyền Châu và 2 thành phố khác.

Lâm Phong tổ chức hôn lễ thế kỷ ở 5 thành phố?-1

Trả lời về tin đồn này, Lâm Phong không phủ nhận, song anh nói thêm vì hiện tại tình hình dịch bệnh khá căng thẳng nên hôn lễ chưa thể tổ chức. Sau khi tình hình dịch ổn định hơn, anh dự định sẽ làm tiệc tại 2 nơi là Hạ Môn (quê Lâm Phong) và Giang Tô (quê Trương Hinh Nguyệt).

Cũng trong buổi phỏng vấn, Lâm Phong bày tỏ sự hạnh phúc khi nhắc tới con gái. Anh chia sẻ tên tiếng Anh của bé là Luna.

Lâm Phong tổ chức hôn lễ thế kỷ ở 5 thành phố?-2

Nam tài tử tự nhận xét rằng sau khi lập gia đình, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi ngày anh đều nghĩ về vợ và con gái, dù quay phim có mệt mỏi tới đâu, chỉ cần nhìn thấy vợ con thì mọi vất vả đều là xứng đáng.

Lâm Phong cũng mong muốn bà xã sinh con thứ 2 và hy vọng đó là một bé gái.

Lâm Phong tổ chức hôn lễ thế kỷ ở 5 thành phố?-3

Trương Hinh Nguyệt sau khi kết hôn cũng tạm dừng công việc để tập trung chăm sóc cho gia đình. Cô thường xuyên đến phim trường thăm ông xã, chuẩn bị nhiều món ăn ngon để chuẩn bị cho chồng quay phim đêm muộn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-phong-to-chuc-hon-le-the-ky-o-5-thanh-pho-n-300730.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao