Bài toán năm 2018 của mỗi nhà đài Kpop: Làm sao để có BTS trong festival cuối năm!

Mặc dù còn gần 6 tháng nhưng trận chiến "tranh giành" nhóm nhạc 7 chàng trai này đã chính thức bắt đầu giữa các đơn vị tổ chức

Thời điểm này, nhiều chương trình cuối năm và lễ trao giải ở Kpop đã bắt đầu được lên kế hoạch. Và một trong những mấu chốt quan trọng chính là: làm sao để nhận được cái gật đầu tham gia của nhóm nhạc đình đám BTS!

Theo một nguồn tin từ giới truyền thông, lí do là vì album mới của nhóm dường như đã thống trị cả Kpop thời gian vừa rồi. Thậm chí nếu như có một “hit album” được phát hành vào nửa cuối năm nay cũng không thể có khả năng vượt qua BTS.

Album LOVE YOURSELF 轉 'Tear' do boygroup nhà Big Hit phát hành vào 18/5 vừa rồi đã bán được 1.664.041 bản chỉ trong 1 tháng. Nhóm cũng đứng hạng nhất trên bảng xếp hạng Gaon và được mong chờ sẽ ghi được thêm thành tích đáng nể khác khi những số liệu mới được cập nhật thêm.

Số lượng bán ra của LOVE YOURSELF 轉 'Tear' chỉ trong tháng 5 cũng đã lập nên kỉ lục mới ghi trở thành album được tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử Gaon.

Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi các ban tổ chức đã bắt đầu tìm cơ hội để mời BTS cho sự kiện cuối năm. Điều đặc biệt là, họ đều đang chờ đợi được biết thời gian trống của nhóm để có thể quyết định ngày tổ chức chương trình!
 


Mọi thứ đều phải được xác định chính xác trước khi các bên tổ chức bắt đầu chuẩn bị cho lễ trao giải cuối năm.

Dù đã bắt đầu kế hoạch sớm tận 6 tháng, nhưng cơ hội cho các nhà đài là rất mỏng manh khi BTS dường như đang và sắp bận rộn với vô số những dự án quảng bá tại nước ngoài. “Lịch trình năm nay đã kín. Có thể vài concert sẽ được thêm vào wolrd tour lần này và BTS sẽ cực kì bận rộn với chúng.” - Big Hit Entertainment.

Cuộc chiến giữa các nhà đài đã chính thức bắt đầu và dường như rất gay cấn, đầy kịch tính khi ai cũng muốn giành BTS về phía mình. Hãy cùng chờ xem ai sẽ là người chiến thắng trong trận đấu này nhé!

Theo Saostar

 


BTS Kpop

Tin tức mới nhất