Làm sao để cưa đổ một cô nàng Thiên Bình? (Phần 2)

Chung thủy, yêu cái đẹp nhưng cảm xúc bất ổn nên Thiên Bình là một trong những cung khó chiều nhất hệ mặt trời.

Hẹn hò với cô nàng Thiên Bình

Đây là tuýp phụ nữ thích kiểu hẹn hò “tình một đêm” khi họ chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân nghiêm túc. Ngay khi cô ấy đã sẵn sàng, cô ấy sẽ chỉ tìm kiếm các mối quan hệ nghiêm túc, cực kỳ tốc độ và chắc chắn, cảm xúc rạch ròi, không chút mập mờ từ người bạn đời của cô ấy.

Những yêu cầu của cô ấy với nửa kia tốt hơn hoặc tệ hơn là vô cùng mạnh mẽ, trong khi hẹn hò cô ấy sẽ không bao giờ thích những thứ quá bình thường, ngay cả khi cô ấy nói vậy.

Cô ấy có thể khá khó tính, dường như không có khả năng làm bất cứ điều gì một mình, cô ấy thích việc gần gũi hơn với nửa kia của mình và hướng tới hôn nhân trừ khi cô ấy không hứng thú đến việc ở bên người bạn đời của cô ấy. Điều thú vị về một phụ nữ Libra là không có gì là giới hạn đối với cô ấy. Nếu cô ấy muốn hẹn hò với bạn, có khả năng cô nàng sẽ nghĩ đến việc kết hôn luôn với bạn! 

Làm sao để cưa đổ một cô nàng Thiên Bình? (Phần 2)-1

Đọc vị suy nghĩ Thiên Bình

Đây là một phụ nữ luôn có những vấn đề chưa được giải quyết với chính bản thân mình và cô ấy không phải là người dễ hiểu. Cô ấy có thể rất tuyệt vời, thích chăm sóc, làm bạn cảm thấy được quan tâm và có trách nhiệm hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác. Nhưng sự tự tin không cao khiến cô phụ thuộc vào ý kiến của người khác, hoặc quá nhanh để cho thấy cô ấy không quan tâm đến ý kiến của bất cứ ai.

Cô ấy không hiểu tại sao những người khác không hành động theo cách của cô ấy, và điều này khiến cô ấy tự vấn lại tất cả những hành động của mình. Thiên Bình thường không quyết đoán, nhưng đó là bởi vì những người phụ nữ này quan tâm quá nhiều về tương lai, sợ hãi nhiều thứ, bỏ qua nhiều cơ hội để rồi lại tự trách bản thân mình. Điều này khiến họ luôn sắm mãi cái “vai tiếc nuối” trong bộ phim cuộc đời mình. 

Phụ nữ Thiên Bình thích và không thích điều gì? 

Họ đơn giản là những cô nàng chung thủy, yêu thích những lời cam kết và sự lịch thiệp. Cô ấy sẽ gần như dành trọn cuộc đời mình cho người mà cô ấy lựa chọn. Tuy nhiên, vì quá tập trung vào người khác mà cô ấy đôi khi đánh mất bản thân mình.

Điều này khiến cho cô luôn muốn kiểm soát, cứng nhắc và thiếu tôn trọng, mất đi khả năng đồng cảm với nửa kia của mình và hành động của họ một cách thiếu suy nghĩ. 

Chọn quà cho Thiên Bình 

Mặc dù cung Thiên Bình chịu ảnh hưởng bởi sao Kim, tuy nhiên yếu tố không khí của cung hoàng đạo này khiến cô ấy thích những sự ngạc nhiên thú vị hơn là những điều có đôi chút quen thuộc nhàm chán. Thật tồi tệ nếu bạn không thể nhớ ngày sinh nhật của cô ấy hoặc ngày kỷ niệm của hai bạn, nhưng câu chuyện sẽ đi đến tệ hại hơn khi bạn chỉ tặng quà cô ấy trong những dịp đó.

Hãy làm cho Thiên Bình ngạc nhiên. Tặng cô ấy một bó hoa nhỏ xinh hay một chai nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng mà tinh tế. Cô gái này sẽ đổ cái rầm trước một bộ đồ nữ trang, một chiếc đồng hồ nữ tinh xảo hay bất cứ thứ gì đậm tính nghệ thuật và đẹp. Cô ấy cần sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Cô gái này thích những món quà vừa phải, không quá lòe loẹt và nặng nề.

Thiên Bình sẽ luôn vui vẻ khi nhận được một hộp sô cô la bất ngờ, tiếp theo là một bông hồng đỏ, ngay cả khi cô ấy cảm thấy tội lỗi với trọng lượng của mình thì hộp socola cũng nhanh chóng hết veo trong vòng một nốt nhạc. 

Theo Vietnamnet


Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất