Làm single mom khi còn quá trẻ, Mai Phương không trách bố của con gái: 'Anh ấy cần có cuộc sống mới'

Mai Phương nói: "Tôi không trách gì anh ấy cả. Bố bé vẫn thỉnh thoảng gửi quà cho con gái. Anh cũng cần ổn định cuộc sống mới ở Mỹ nên tôi không muốn tạo áp lực tiền bạc".

Được biết đến qua các vai diễn trong phim Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng gió cuộc đời... Mai Phương gây ấn tượng với khuôn mặt nhỏ nhắn, trẻ trung dù đã bước sang tuổi 30. Dù không phải là diễn viên quá nổi bật nhưng sự góp mặt của Mai Phương mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ. 

Ở thời điểm thăng hoa nhất của sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ chọn ngã rẽ tình yêu thay vì công việc. Tuy nhiên cũng từ đây, hàng loạt sóng gió đã ập đến với cô gái này. Mai Phương từng tiết lộ trong tình yêu cô là người cuồng nhiệt, bằng chứng là cô và bạn trai từng có thời gian sống thử trước đi khi quyết định kết hôn.

Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn nhưng không may mắn sau đó, Mai Phương và bạn trai chia tay. 


Mai Phương từng có khoảng thời gian khó khăn khi làm mẹ đơn thân.

Quyết định dừng lại, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ phát hiện mình đang mang thai. Cô và người yêu cho nhau thêm một cơ hội, nhưng cha đứa bé dửng dưng và không có bất cứ sự hỗ trợ nào với mẹ con Mai Phương

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Mai Phương cho biết hiện tại cô và bạn trai vẫn là bạn bè. Cả hai thường xuyên trao đổi về con gái: "Anh ấy vẫn thăm hỏi con. Tôi tạo điều kiện thoải mái cho hai bố con giao tiếp với nhau nhưng sự qua lại cũng không được thường xuyên vì khoảng cách địa lý xa xôi. Bố của bé hiện sống ở Mỹ".

Đồng thời sau chia tay, nữ diễn viên tuyệt nhiên không yêu cầu người cũ chu cấp mà tự kiếm tiền nuôi nấng, chăm sóc con gái. Thế nhưng khi nhắc về cha của con gái, Mai Phương vẫn không một lời oán trách, thậm chí còn lo lắng cho cuộc sống của người này dù họ đã mang cho cô biết bao đau khổ.

"Tôi không trách gì anh ấy cả. Bố bé vẫn thỉnh thoảng gửi quà cho con gái. Anh cũng cần ổn định cuộc sống mới ở Mỹ nên tôi không muốn tạo áp lực tiền bạc. Tôi muốn mọi thứ phải thoải mái, tự nguyện chứ không thể nói kiểu: 'Mỗi tháng anh phải gửi từng này tiền để nuôi con'. Giờ chúng tôi vẫn là bạn bè. Tôi tin là nếu tôi cần và lên tiếng, ba bé sẽ sẵn sàng giúp đỡ", Mai Phương tâm sự. 
 


Clip Mai Phương nói về người cũ (nguồn: Ngoisao.net).


Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên sinh năm 1985 tiết lộ đến thời điểm này cô vẫn "đi về lẻ bóng". Tuy nhiên nữ diễn viên không quá sốt ruột hay gò ép bản thân phải tìm một nửa cho mình mà để mọi thứ thuận theo lẽ tự nhiên. Dù cũng có người muốn tiến đến nhưng Mai Phương khẳng định cô chưa nhận lời yêu ai. 

"Phụ nữ nào chẳng ao ước có một người đàn ông để san sẻ vui buồn. Hoàn cảnh của tôi có nhiều điều tế nhị nên ai đến với tôi chắc chắn phải là người rất bản lĩnh, cao thượng. Có nhiều người đang tìm hiểu tôi nhưng tôi chưa chính thức nhận lời yêu ai cả", nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bộc bạch. 

Đồng thời, Mai Phương cho biết ước mơ lớn nhất của cô là có một công việc, thu nhập ổn định để đủ tiền lo cho cô con gái nhỏ và bố mẹ mà không phải chạy show quá nhiều. Lý giải về việc không thích chạy show nhiều, bà mẹ một con cho rằng cô có "máu" nghệ thuật nhưng không thích sự bất ổn định của nghề này, nhất là khi đã có con.


Mai Phương tự mình nuôi con và không nhận sự chu cấp từ phía bạn trai.

"Ngày còn trẻ, chưa vướng bận gì tôi có thể đi vắng cả ngày, xa nhà vài tháng là bình thường nhưng giờ có con rồi, tôi phải tranh thủ từng giây từng phút, cứ vừa xong việc là chạy về với con ngay.

Đi đóng phim thì tôi không thể về như thế được, sẽ ảnh hưởng tới cả đoàn nên mấy năm nay tôi chủ yếu nhận diễn kịch, làm MC, ca hát ở Sài Gòn, chỉ lâu lâu nhận đóng phim cho đỡ nhớ nghề", người đẹp 33 tuổi giãi bày. 

Cách đó không lâu, nữ diễn viên từng nhắn nhủ tới người bạn trai từng khiến cuộc đời cô rơi vào bế tắc: "Khi nào anh về hoặc có khả năng, tôi vẫn sẽ giúp đỡ. Vẫn sẽ chào đón như một người cha của con tôi".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


diễn viên Mai Phương

Tin tức mới nhất