Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lên kế hoạch sinh con thứ hai

Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tiết lộ chuyện hai vợ chồng đang suy nghĩ về việc mang thai con thứ hai.

Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như con gái đầu lòng. Họ Hoắc cho biết, kể từ khi vợ sinh con đến nay, công việc bận rộn khiến anh khó có thể gặp mặt con, tuy nhiên anh vẫn hoàn thành mọi trách nhiệm của một người cha.

Thậm chí dù việc tắm cho con còn khó khăn, xong ông bố bỉm sữa vẫn có thể thành thạo thay tã. Cũng như khi gặp gỡ bạn bè, chủ đề câu chuyện của "ông bố bỉm sữa" đều xoay quanh việc chăm sóc con cái.

Hoắc Kiến Hoa cho biết, để dỗ con, anh còn phải giả giọng nữ để con nín khóc. Lúc bận việc không thể gặp con, Hoắc chỉ có thể nhìn qua ảnh: "Nhìn thấy con gái là tôi đã mỉm cười".


Hoắc Kiến Hoa bật mí kế hoạch sinh con thứ 2 với Lâm Tâm Như.
 

Gần đây, hình ảnh Lâm Tâm Như quay trở lại làm việc được đăng ngập mạng xã hội. Con gái chỉ mới 2 tháng tuổi, xong sự bận rộn của cả bố Hoắc Kiến Hoa và mẹ Lâm Tâm Như khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Đối diện với dư luận, Kiến Hoa bình tĩnh trả lời: "Hiện tại Lâm Tâm Như không quá bận. Tôi cũng đang cố gắng giảm bớt khối lượng đầu việc. Về vấn đề sinh thêm em bé, chúng tôi thực sự để tâm suy nghĩ".
 

Kết quả hình ảnh cho hoắc kiến hoa lâm tâm như 2sao
Ảnh cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như
 

Không lâu trước đây, mỹ nam cũng tâm sự anh thấy rất thương vợ vì chăm sóc con gái vất vả, trong khi mình quá bận rộn không dành được nhiều thời gian cho con: "Con gái vẫn chưa nhận ra được mặt tôi bởi bé còn khá nhỏ. Nhưng không sao cả, tôi sẽ sắp xếp nhiều thời gian hơn cho gia đình".
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-len-ke-hoach-sinh-con-thu-hai-n-114598.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao