Lâm Tâm Như bị chê 'già chát' vì trang điểm quá đậm

Nhiều cư dân mạng nhận xét khuôn mặt trang điểm quá đà khiến nàng Hạ Tử Vy già đi trông thấy.

Chiều 5/5, Lâm Tâm Như góp mặt trong một sự kiện quảng bá xe đẩy em bé tại Đài Loan. Kể từ sau khi sinh con, nữ diễn viên liên tục được các thương hiệu bà mẹ trẻ em "chọn mặt gửi vàng" làm người đại diện.

Dù xuất hiện cực kỳ quyến rũ trong chiếc áo quây màu đen, thế nhưng Lâm Tâm Như lại bị chê vì trang điểm quá đậm. Nhiều khán giả bày tỏ nàng "Hạ Tử Vy" không hợp với kiểu trang điểm nhấn quá nhiều vào mắt và môi, bởi phong cách này khiến cô già hơn nhiều so với tuổi thật.


Lâm Tâm Như xuất hiện mảnh mai, quyến rũ



Nữ diễn viên bị chê vì lớp make-up đậm, đặc biệt trong một sự kiện quảng cáo cho bà mẹ trẻ em

Cũng trong sự kiện, Lâm Tâm Như chia sẻ cô đã tăng cân một chút trong thời gian gần đây, tuy nhiên cô phủ nhận việc đang mang thai và cho biết không có ý định sinh con thứ 2 ít nhất là năm nay.

Lâm Tâm Như cho biết con gái nhỏ vô cùng bướng bỉnh, chính vì vậy cô phải trở thành một bà mẹ nghiêm khắc. Người đẹp cho biết: "Tôi có một vài quy tắc nhất định với con gái, như việc phải ăn cơm xong mới được xem tivi. Tôi nghĩ tốt hơn hết nên có những nguyên tắc nhất định với con cái, hơn là việc sau này không dạy bảo nổi".

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-bi-che-gia-chat-vi-trang-diem-qua-dam-n-153095.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất