Lâm Tâm Như bị đồn "sảy thai", "ép cưới", vậy mà câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa chỉ càng khiến dân tình thêm bức xúc!

Sau loạt tin đồn lùm xùm, đến ngày hôm qua, Hoắc Kiến Hoa mới chính thức lên tiếng, song câu trả lời của anh khiến netizen cảm thấy xót xa cho Lâm Tâm Như.



Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ được dịp "rối ren" khi Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành Studio chia sẻ thông tin một cách mập mờ về tình cảm của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như. Cụ thể, ông cho rằng: "Chân tướng không sớm thì muộn sẽ lộ ra thôi" khi có ý kiến cho rằng, Hoắc Kiến Hoa bị "ép cưới". Sau đó, netizen đã có nhiều bình luận trái chiều, thậm chí nhục mạ Lâm Tâm Như, cho rằng cô đã "trói buộc" Hoắc Kiến Hoa bằng việc bầu bì.

 


Sự việc tiếp tục đẩy lên cao trào khi phía Lâm Tâm Như lên tiếng bác bỏ những thông tin sai sự thật, đồng thời truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với những ai có bình luận khiếm nhã, dựng chuyện như tung tin cô "ép cưới", "trói buộc nhau tạo tin đồn thất thiệt", "sẩy thai",... Thời điểm này, nhiều netizen cho rằng, Hoắc Kiến Hoa thiếu trách nhiệm khi để "nhà gái" phải lên tiếng trước những thông tin lùm xùm.

 


Phía Lâm Tâm Như "đứng mũi chịu sào" trước loạt tin đồn ác ý


Cuối cùng, ngày hôm qua (29/10), Hoắc Kiến Hoa trong sự kiện tuyên truyền phim "Tróc Mê Tàng" đã trả lời câu hỏi về những tin đồn bất lợi thời gian qua. Anh chỉ vỏn vẹn đáp lại rằng: "Không cần quan tâm tới bọn họ". Sau khi phát biểu này được đưa ra, trên mạng xã hội, nhiều netizen bình luận câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa chưa thực sự cứng rắn và quyết đoán.


Trước những bình luận ác ý, Hoắc Kiến Hoa chỉ vỏn vẹn đáp trả: "Không cần phải quan tâm tới bọn họ"


Bình luận trên Weibo và Sina như sau:

- Chờ đợi mãi để được một câu trả lời như vậy sao? Khổ thân Lâm Tâm Như!!

- Tôi vẫn cảm thấy Hoắc Kiến Hoa không muốn kết hôn, gương mặt của anh ta lúc nào cũng vô cảm khi nhắc đến chuyện vợ con.

- Anh ta trả lời cái kiểu gì vậy? Khác nào tát vào mặt người hâm mộ không?

- Anh ta cứ cái kiểu im ỉm thế này càng khiến người ta công kích Lâm Tâm Như hơn đấy.

- Ngay cả vợ và con của mình còn không biết cách bảo vệ sao?

- Mắt của Lâm Tâm Như có vấn đề mới đi lấy phải người như Hoắc Kiến Hoa.


Theo Trí thức trẻ


chồng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất