Lâm Tâm Như bị lộ loạt ảnh tạo dáng sexy với vũ công nam thoát y

Theo những hình ảnh được phát tán, nữ diễn viên đã thuê nhiều vũ công nam múa thoát y để mừng sinh nhật mình. Cô cũng chụp ảnh cùng chiếc bánh kem nhạy cảm.

Luôn nổi tiếng với hình tượng nàng "Hạ Tử Vy" xinh đẹp thuần khiết, hẳn ít ai ngờ có một ngày Lâm Tâm Như lại liên tục vướng vào những scandal về hình ảnh thiếu trong sáng. 

Bắt đầu từ việc nam diễn viên Châu Kiệt thanh minh về việc cưỡng hôn Lâm Tâm Như trong bộ phim Hoàn châu cách cách năm xưa. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng tẩy chay nữ diễn viên vì nói dối và quay sang ủng hộ Châu Kiệt.

Lâm Tâm Như bị lộ loạt ảnh tạo dáng sexy với vũ công nam thoát y-1
Châu Kiệt: "Năm xưa, nếu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không nói ngay tại chỗ"

Không lâu sau, những bức ảnh trong quá khứ của Lâm Tâm Như một lần nữa bị đào bới lại, từ chuyện châm kim hình nộm Tiểu Yến Tử bị phát hiện ngay trên sóng truyền hình cho đến bộ ảnh bikini nóng bỏng trong quá khứ.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy những bức ảnh có phần "trụy lạc" trong tiệc sinh nhật Lâm Tâm Như nhiều năm về trước. Theo những hình ảnh được phát tán, nữ diễn viên đã thuê nhiều vũ công nam múa thoát y để mừng sinh nhật mình. Thậm chí cô còn tạo dáng cũng như chụp ảnh cùng chiếc bánh kem nhạy cảm.

Lâm Tâm Như bị lộ loạt ảnh tạo dáng sexy với vũ công nam thoát y-2
Lâm Tâm Như bên cạnh các vũ công nam thoát y


Lâm Tâm Như bị lộ loạt ảnh tạo dáng sexy với vũ công nam thoát y-3Lâm Tâm Như bị lộ loạt ảnh tạo dáng sexy với vũ công nam thoát y-4Lâm Tâm Như bị lộ loạt ảnh tạo dáng sexy với vũ công nam thoát y-5Lâm Tâm Như bị lộ loạt ảnh tạo dáng sexy với vũ công nam thoát y-6
Người đẹp tạo dáng cùng chiếc bánh khá nhạy cảm

Ngay sau khi những bức ảnh được phát tán, rất nhiều bình luận tiêu cực, công kích về phía người đẹp. Một vài người hâm mộ lên tiếng những bức ảnh trên là ảnh ghép nhằm bôi nhọ Lâm Tâm Như. Tuy nhiên đa phần cư dân mạng đều cho rằng đó là hình ảnh thật.

Hiện tại phía nữ diễn viên vẫn im lặng trước những hình ảnh và dư luận bất lợi này.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-bi-lo-loat-anh-tao-dang-sexy-voi-vu-cong-nam-thoat-y-n-133788.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất