Lâm Tâm Như đẹp tựa nữ thần đọ sắc đàn em Chương Tử Di

Cuộc chiến sắc đẹp giữa hai bà mẹ một con Lâm Tâm Như - Chương Tử Di vô cùng gay cấn khi cả hai chọn cho mình phong cách riêng rất đẳng cấp.



Tối 19/6, Lâm Tâm Như cùng nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Hoa ngữ đã tề tựu tham dự một sự kiện của nhãn hàng thời trang cao cấp. Xuất hiện trong bộ váy màu vàng nhẹ nhàng thướt tha, Lâm Tâm Như xinh đẹp như một nữ thần với nụ cười ấm áp.

Nhan sắc của bà mẹ một con này vốn nức tiếng trong làng giải trí và với sự lựa chọn trang phục khéo léo, Lâm Tâm Như luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào mà cô bước qua.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -1

Lâm Tâm Như là khách mời thường xuyên của các nhãn hàng cao cấp. Cô đã nổi danh 20 năm nay nhờ vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách. Hiện nay, cô vẫn miệt mài đóng phim và là nữ hoàng dòng phim kinh dị tại Trung Quốc. Mặt khác, trong số các diễn viên Đài Loan, không ai có thể vượt qua được danh tiếng của Lâm Tâm Như, kể cả chồng cô là Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -2
Tối qua, người đẹp diện một bộ váy màu vàng vô cùng nổi bật với bộ trang sức đắt tiền và clutch cùng màu. Nụ cười xinh đẹp và khí chất thanh nhã của Lâm Tâm Như khiến người đối diện rất thoải mái. Đó chính là lý do vì sao cô được yêu mến đến vậy.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -3
Dù đã sinh con nhưng nhan sắc của vợ yêu Hoắc Kiến Hoa ngày càng rực rỡ.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -3
Lâm Tâm Như nổi bật khi ngồi cùng các đồng nghiệp nữ khác.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -4
Một khách mời VIP khác trong đêm tiệc là ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng quốc tế Chương Tử Di. Chương Tử Di xuất hiện với phong cách mạnh mẽ, quyền lực trong bộ jumpsuit đen ánh kim.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -5
Hiện tại Chương Tử Di vẫn đang chờ khai máy bộ phim "Đế vương nghiệp" - Bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp của cô.
 

Lâm Tâm Như mặc đẹp -6
Chương Tử Di sắc sảo đọ sắc cùng Lâm Tâm Như dịu dàng.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -7
Ca sĩ nhóm nhạc Twins Hong Kong - Chung Hân Đồng.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -8
"Gà cưng" một thời của Vu Chính - nữ diễn viên Viên San San.

Lâm Tâm Như mặc đẹp -9
"Thái tử phi" Trương Thiên Ái.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Chương Tử Di Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất