Lâm Tâm Như diễn xuất thần trong phim kinh dị "Bóng ma nhà hát"

(2Sao) - Xem phim kinh dị "Bóng ma nhà hát", khán giả sẽ được chứng kiến “diễn xuất kinh điển” từ Lâm Tâm Như và bạn diễn ăn ý Dương Hựu Ninh.

Bộ phim Bóng ma nhà hát lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong một rạp chiếu phim cũ nát đột nhiên xảy ra chuyện người tự bốc cháy kì lạ. Từ đó vô số tin đồn về ma quỷ nhanh chóng lan đi khiến mọi người lo sợ. Nhưng địa điểm kinh dị này lại thu hút sự chú ý của đạo diễn trẻ tuổi Cố Duy Bang (Dương Hựu Ninh đóng).

Anh chàng này tuy xuất thân là con nhà gia binh nhưng lại yêu thích nghệ thuật. Cố Duy Bang bỏ mặc lời ngăn cản của cha mình là Cố Minh Sơn (Nhậm Đạt Hoa đóng), anh hợp tác cùng ngôi sao điện ảnh đang nổi như cồn là Mạnh Tư Phàm (Lâm Tâm Như đóng) quay bộ phim điện ảnh kinh dị đầu tiên của Trung Quốc ở rạp chiếu phim ma ám.

Lâm Tâm Như và Dương Hựu Ninh.

Sau khi bắt đầu quay phim, những chuyện kì bí, kinh dị liên tục xảy ra. Nhân viên của đoàn phim sợ hãi thất thần, sởn tóc gáy khi được tận mắt thấy tai ma quỷ trong nhà hát. Mọi người dần dần bỏ đi.
Nhưng không ai ngờ những chuyện đó chỉ là khởi đầu của hàng loạt sự việc kinh khủng hơn.

Nam diễn viên chính trong bộ phim đột nhiên bốc cháy đến tử vong khiến cho mọi người vô cùng sợ hãi. Cùng lúc đó, một trận hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra. Vô số ma quỷ hiện hình, các hiện tượng thần bí, những ân oán xa xưa dồn tụ trong rạp chiếu phim này cùng nhau kéo đến.


Bóng ma nhà hát là sự nối tiếp của các câu chuyện Giày thêu hoa, Nhà số 81 Kinh Thành… Đây là lần hợp tác thứ ba của đạo diễn Diệp Vĩ Dân, biên kịch Văn Tuyển và diễn viên Lâm Tâm Như.

Trước đây họ từng làm phim Giày thêu hoa, Nhà số 81 Kinh Thành. Trong đó, bộ phim Nhà số 81 Kinh Thành ra mắt năm 2014 tạo kỉ lục cho dòng phim kinh dị của Trung Quốc với doanh thu 400 triệu tệ (khoảng 1,372 tỉ đồng). Với thành tích đáng nể như vậy nên lần này Bóng ma nhà hát được đầu tư kinh phí gấp đôi Nhà số 81 Kinh Thành.

Được thực hiện với định dạng 3D nên tất cả các chi tiết trong phim đều được chăm chút kĩ lưỡng, diễn viên tập trung tinh thần cao khi làm việc. Ngay cả các diễn viên đóng vai xác chết cũng phải chịu khổ nằm bất động hàng tiếng đồng hồ khi quay phim.


Được biết, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Diệp Vĩ Dân được khởi quay từ tháng 1/2015, hoàn thành trong vòng hai tháng với kinh phí 40 triệu tệ. Ngoài khung cảnh bến Thượng Hải nhộn nhịp, đoàn phim còn mất nhiều công sức để tạo nên rạp chiếu phim đẹp rực rỡ về đêm. Các chuyên gia đã tạo nên khung cảnh nhà hát tuyệt đẹp và đầy tính nghệ thuật đến nỗi sau khi phim kết thúc đoàn phim không nỡ tháo bỏ.


Với nữ diễn viên Lâm Tâm Như, Bóng ma nhà hát là bộ phim chiếu rạp đầu tiên tại thị trường Việt Nam sau những bộ phim truyền hình đã gây tiếng vang như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt…

Sau gần 20 năm hoạt động trong ngành nghệ thuật, đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả yêu phim được xem Lâm Tâm Như trên màn ảnh rộng và hơn nữa, “nữ hoàng điện ảnh” hay “quỷ hậu” Lâm Tâm Như đã xuất thần trong bộ phim mà cô vừa là nhà sản xuất và diễn viên chính.


Bóng ma nhà hát được nhận định là một bộ phim “rủ rỉ rù rì” kể chuyện tình yêu ngọt ngào đan xen với những câu chuyện ma mị giữa quá khứ và hiện tại. Xem phim, khán giả sẽ được chứng kiến “diễn xuất kinh điển” từ Lâm Tâm Như và bạn diễn ăn ý Dương Hựu Ninh khi thể hiện một tình yêu phải kìm nén, những giằng xé giữa yêu và hận, mối thù 13 năm ẩn sâu trong rạp hát đầy huyền bí giữa lòng Thượng Hải.

Bài hát chủ đề của phim mang tên “The Mist” (tạm dịch “Sương Mai”) được thể hiện đầy lôi cuốn vào cuối phim là một trong những bản nhạc phim được yêu thích nhất trên mạng xã hội.


Lôi cuốn với hình ảnh tuyệt đẹp, nước phim cổ điển ngôn tình, đặc biệt là mối tình da diết đan xen yếu tố ma mị đầy cuốn hút, Bóng ma nhà hát hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thăng hoa, những phút giây giải trí trong tuần giữa tháng 5 này.

Bộ phim được khởi chiếu trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 13.05.2016.

Trailer Bóng ma nhà hát.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất