Lâm Tâm Như, Dương Mịch từng 'ê chề' thế này lúc mới vào nghề

Khi chưa nổi tiếng, Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Dương Tử và Dĩnh Nhi từng phải chịu nhiều nỗi ấm ức. Thế mới thấy, con đường để trở nên nổi tiếng vốn không hề dễ dàng.

Lâm Tâm Như: Bị bạn diễn nam lợi dụng "động tay, động chân" khi quay cảnh khiêu vũ

Năm 1998, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách gây sốt, giúp Lâm Tâm Như trở thành ngôi sao nổi tiếng tại nhiều nước Châu Á. Cũng trong năm này, Lâm Tâm Như còn có một tác phẩm khác phát sóng là Thượng Hải thám qua - bộ phim được quay khi người đẹp mới gia nhập làng giải trí chưa lâu và vẫn chưa có tên tuổi. 

Vì lúc đó là người mới nên Lâm Tâm Như chỉ được thể hiện vai nữ phụ và bị đối xử khá tệ. Cô cùng mấy bạn nữ khác phải ngủ trên một chiếc giường chật hẹp, 2 ngày mới ăn một bữa cơm, phải quay liên tục dưới mưa hơn 10 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, điều khiến Lâm Tâm Như khó chấp nhận nhất chính là bị lợi dụng khi quay cảnh khiêu vũ. Bạn diễn nam đã tranh thủ lúc quay phim để "động tay, động chân" với Lâm Tâm Như. Dù rất uất ức nhưng do là người mới không có tiếng nói nên Lâm Tâm Như đành phải âm thầm chịu đựng.

Dương Mịch bị đạo diễn đánh

Hồi chưa nổi tiếng, Dương Mịch từng phải chịu không ít ấm ức. Nữ diễn viên sinh năm 1986 này chia sẻ rằng cô từng bị đạo diễn đánh: "Tát tai, đánh trên người đều có. Quay bộ phim đó, tôi từng bị đánh 3 đến 4 lần". Tuổi đời còn trẻ lại bị đánh khiến Dương Mịch bị ám ảnh tâm lý. Thế nhưng với tính cách mạnh mẽ, Dương Mịch quyết tâm vượt qua tất cả và những nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng. Dương Mịch hiện giờ là một trong những ngôi sao hàng đầu trong dòng phim truyền hình Hoa ngữ. Ngoài ra, cô cũng có một số thành công nhất định trên màn ảnh rộng.

Dương Tử bị con gái nhà đầu tư cướp vai

Dương Tử bén duyên diễn xuất từ năm lên 7 tuổi, đến nay cũng được coi là diễn viên dạn dày kinh nghiệm trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong 17 năm đi diễn, nữ diễn viên 9X này từng phải chịu không ít bất công. Khi 8 tuổi, Dương Tử lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác "đau thương" khi bị cướp vai diễn.

Khi đó, Dương Tử đã ký hợp đồng với nhà sản xuất và chuẩn bị sẵn sàng cho việc quay phim. Thế nhưng sau đó, cô bất ngờ bị thông báo vai diễn của cô đã được chuyển sang cho con gái nhà đầu tư. Không chỉ có vậy, Dương Tử và mẹ còn bị đuổi khỏi nhà nghỉ. Sau này, Dương Tử tiếp tục phải chịu nhiều ấm ức vì bị cướp vai. Tuy nhiên, cô dần chấp nhận sự thật rằng luôn có những yếu tố bên ngoài mà diễn viên không thể kiểm soát được. Dương Tử chỉ biết luôn nỗ lực vươn lên.

Năm 2016, nhờ bộ phim Hoan lạc tụng, Dương Tử trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cô hiện được coi là một trong Tứ Tiểu hoa đán thế hệ 9X của màn ảnh Hoa ngữ.

Dĩnh Nhi bị đạo diễn mắng là "lợn"

Hồi đóng Mùa xuân của Tiểu Cúc, nữ diễn viên Dĩnh Nhi thường xuyên bị đạo diễn mắng và xúc phạm. Có nhiều lần cô bị mắng té tát đến nỗi khi trở về phòng đã khóc rất lớn. Trong một phỏng vấn, Dĩnh Nhi cũng chia sẻ về sự việc trên: "Thời gian đó ngày nào cũng bị đạo diễn mắng là "lợn", cảm thấy áp lực tâm lý rất lớn. Nghĩ đến thôi là tôi đã muốn khóc".

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Dĩnh Nhi Dương Mịch Dương Tử Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất