Lâm Tâm Như hạnh phúc đón sinh nhật 41 tuổi bên chồng con

Lâm Tâm Như đã đón một sinh nhật hạnh phúc bên chồng Hoắc Kiến Hoa cùng con gái đầu lòng.



Vào sáng 27/1, Lâm Tâm Như đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ bên bạn bè, chồng và con nhân dịp 41 tuổi. Vì năm nay sinh nhật trùng vào dịp tết, chính vì vậy Lâm Tâm Như tổ chức tiệc khá đơn giản khi chỉ có bánh kem và hoa tươi, nhiều fan hâm mộ cũng khen ngợi rằng kể từ sau khi sinh con, Lâm Tâm Như ngày một trẻ trung xinh đẹp hơn, không hề giống như đã 41 tuổi.

 

Người đẹp cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Cảm ơn con yêu, cảm ơn con đã đến bên mẹ, khiến sinh mệnh của mẹ càng thêm hoàn hảo hơn, con chính là món quà tuyệt nhất mà ông trời ban tặng. Và cũng cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người, tôi đã nhận được hết rồi".

 

Sinh nhật giản dị của Lâm Tâm Như

 

 

  


 

Trước đó 1 ngày, Hoắc Kiến Hoa cũng đã xuất hiện ở sân bay Đài Bắc để về nhà đón sinh nhật cùng vợ và đón Tết bên gia đình. Được biết nam diễn viên sẽ chỉ ở nhà trong 3 ngày Tết, sau đó sẽ trở lại Bắc Kinh để tiếp tục công việc.

 

Hoắc Kiến Hoa vội vã trở về nhà

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-hanh-phuc-don-sinh-nhat-41-tuoi-ben-chong-con-n-109141.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao