Lâm Tâm Như khen Hoắc Kiến Hoa hết lời, bật mí lúc ngủ vẫn còn ôm chặt tay vợ

Nàng Hạ Tử Vy còn cho biết thêm Hoắc Kiến Hoa không phải tuýp người hay nói mà thường dùng hành động để chứng minh.

Gần đây, Lâm Tâm Như trở lại màn ảnh nhỏ xứ Đài với bộ phim Chàng trai của tôi. Bộ phim mới nhận được rất nhiều sự chú ý khi Lâm Tâm Như kết hợp cùng với bạn diễn trẻ kém 16 tuổi.

Lâm Tâm Như khen Hoắc Kiến Hoa hết lời, bật mí lúc ngủ vẫn còn ôm chặt tay vợ-1

Mới đây khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống hôn nhân và tình cảm hiện tại với Hoắc Kiến Hoa.

Khi được hỏi có hài lòng với ông xã, Lâm Tâm Như mỉm cười gật đầu. Người đẹp cũng không ngại khen ngợi Hoắc Kiến Hoa trên sóng truyền hình: "Anh ấy là người biết chăm lo cho gia đình, có trách nhiệm và là người cha tốt". 

Lâm Tâm Như khen Hoắc Kiến Hoa hết lời, bật mí lúc ngủ vẫn còn ôm chặt tay vợ-2Lâm Tâm Như khen Hoắc Kiến Hoa hết lời, bật mí lúc ngủ vẫn còn ôm chặt tay vợ-3
Lâm Tâm Như  tham gia chương trình cùng bạn diễn kém 16 tuổi

Nàng Hạ Tử Vy còn cho biết thêm Hoắc Kiến Hoa không phải tuýp người hay nói mà thường dùng hành động để chứng minh. Thường khi đi ngủ, họ Hoắc còn nắm chặt tay Lâm Tâm Như cho đến khi ngủ say mới buông.

Trước đó không lâu, Lâm Tâm Như từng lên tiếng ủng hộ con gái nếu sau này yêu người kém tuổi: "Tôi rất ủng hộ tình yêu chị em. Bây giờ là thời đại nào rồi chứ, tôi cũng là người rất dân chủ". Khi được hỏi nếu Hoắc Kiến Hoa ngăn cấm con gái yêu người kém tuổi thì sao, Lâm Tâm Như hài hước cho biết: "Anh ấy cũng kết hôn với người hơn tuổi, dựa vào cái gì mà ngăn cấm con chứ?".

Lâm Tâm Như khen Hoắc Kiến Hoa hết lời, bật mí lúc ngủ vẫn còn ôm chặt tay vợ-4

Nếu Hoắc Kiến Hoa là người rất ít nói, ngược lại Lâm Tâm Như luôn chủ động chia sẻ chuyện gia đình với người hâm mộ. Cô cũng cho biết ông xã rất quan tâm và chăm sóc con gái. Trong một lần Hoắc Kiến Hoa dắt con gái ra ngoài chơi bị chụp lén, nam diễn viên đã nổi giận và yêu cầu đối phương phải xóa ảnh, không phát tán thông tin về cô bé ra bên ngoài.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-khen-hoac-kien-hoa-het-loi-bat-mi-luc-ngu-van-con-om-chat-tay-vo-n-143251.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất