Lâm Tâm Như lần đầu thổ lộ màn cầu hôn lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình về màn cầu hôn giản dị nhưng không kém phần lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa.



Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất của showbiz Hoa ngữ hiện tại. Dù đã kết hôn một thời gian, song cặp đôi vẫn hạn chế công khai những chuyện quá riêng tư.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Lâm Tâm Như đã bất ngờ thổ lộ về màn cầu hôn giản dị mà không kém phần lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa dành cho cô.
 


 

Lâm Tâm Như chia sẻ Hoắc Kiến Hoa đã cầu hôn cô tại nhà riêng của nam diễn viên sau khi cả hai tham dự một buổi hòa nhạc. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách hạnh phúc tiết lộ: "Sau khi xem một buổi hòa nhạc, chúng tôi đã cùng về nhà anh ấy. Đội nhiên tôi ngửi thấy mùi lạ, nhìn mới phát hiện trên đất là rất nhiều nến được thắp sáng. Anh ấy đã mời bạn bè tới làm chứng, sau đó liền cầu hôn tôi".

Lâm Tâm Như còn chia sẻ thêm rằng Hoắc Kiến Hoa là một người có phần nhạt nhẽo và nghiêm túc, chính vì vậy khi nhìn được phần lãng mạn trong con người vị hôn phu, người đẹp đã không khỏi ngỡ ngàng.
 


 

Bà mẹ một con cũng tiết lộ thêm về tính cách có phần quái gở của Hoắc Kiến Hoa: "Anh ấy không giỏi giao tiếp với mọi người. Trước đây sau khi kết thúc những cảnh quay phim mọi người thường ngồi ăn cùng nhau. Ngược lại Hoắc Kiến Hoa và quản lý lại ra một chỗ khác để ngồi ăn. Anh ấy cho rằng nhiều người quá ồn ào, chỉ thích yên tĩnh".

Là bạn bè 10 năm trước khi kết hôn, Lâm Tâm Như không cảm thấy có gì quá khác biệt khi hai người về chung một nhà. Lâm Tâm Như cho biết việc duy nhất khác biệt là xuất hiện thêm một bé gái trong cuộc đời cô.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-lan-dau-tho-lo-man-cau-hon-lang-man-cua-hoac-kien-hoa-n-124029.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất